Học sinh Hà Nội trở lại trường từ 2/3

(PLVN) - UBND TP Hà Nội đã đồng ý cho học sinh trở lại trường học từ ngày 2/3; sinh viên, học viên trở lại trường từ ngày 8/3.
Hình minh họa.
Hình minh họa.

UBND TP Hà Nội vừa có văn bản gửi các Sở GD&ĐT, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Sở Y tế về việc cho học sinh trở lại trường học sau thời gian tạm dừng đến trường để phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Theo đó, UBND TP Hà Nội đồng ý với đề xuất của Sở GD&ĐT về việc cho học sinh từ mầm non đến THPT trở lại trường từ ngày 2/3. Học viên, sinh viên các trường nghề, trung cấp và cao đẳng thuộc diện quản lý của TP đi học lại vào ngày 8/3.

UBND TP Hà Nội giao Sở GD&ĐT, Sở Lao động Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp Sở Y tế, UBND các quận, huyện, thị xã thông báo, chi dạo, hướng dẫn, kiểm tra các trường, các đơn vị và tổ chức liên quan triển khai nghiêm túc và đầy đủ các biện pháp phòng, chống dich Covid-19 theo hướng dẫn của Trung ương và Thành phố để sẵn sàng đón học sinh trở lại trường.

Thời gian hoàn thành các công việc này trước ngày 1/3/2021.

Hiện, đã có 61 tỉnh, thành đã thông báo thời gian đi học trở lại của học sinh. Chỉ còn Hải Dương, Hải Phòng chưa có thông báo mới.

Đọc thêm