Hà Nội lập đoàn giám sát trường mầm non, lớp mẫu giáo tư thục

Ban Văn hóa - Xã hội Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội vừa quyết định thành lập Đoàn giám sát việc chấp hành các quy định của pháp luật đối với trường mầm non, trường mẫu giáo, nhà trẻ, nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục trên địa bàn thành phố Hà Nội từ năm 2015 đến nay.

Đoàn giám sát do Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND thành phố Hà Nội, làm Trưởng đoàn, cùng sự tham gia của các thành viên Ban Văn hóa - Xã hội và đại diện một số sở, ngành liên quan.

Thông qua đợt giám sát nhằm đánh giá việc chấp hành các quy định của pháp luật đối với các trường mầm non, trường mẫu giáo, nhà trẻ, nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục trên địa bàn thành phố Hà Nội từ năm 2015 đến nay; làm rõ những hạn chế, khó khăn, vướng mắc; xác định những nguyên nhân, trách nhiệm của các cấp, các ngành, các tổ chức liên quan.

Trên cơ sở đó đề xuất, kiến nghị với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền các giải pháp nhằm thực hiện tốt hơn trong việc quản lý, tổ chức thực hiện đối với nhà trường, nhà trẻ, nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục trên địa bàn thành phố Hà Nội trong những năm tiếp theo.

Theo dự kiến, đợt giám sát này được tiến hành vào tháng 4/2018.

Đọc thêm