Hồ sơ xét công nhận chức danh GS, PGS năm 2017: Yêu cầu xử lý việc để xảy ra sai sót

(PLO) - Liên quan đến việc xét công nhận chức danh GS, PGS năm 2017, chiều  5/4, Bộ GD&ĐT đã có công văn gửi các đại học, học viện, trường đại học; Cục Nhà trường, Bộ Quốc phòng; Cục Đào tạo - Bộ Công an về việc chấn chỉnh và nâng cao trách nhiệm của các đại học, học viện, trường đại học trong việc mời giảng viên thỉnh giảng, quản lý, đánh giá chất lượng thỉnh giảng.
Ảnh minh họa từ internet
Ảnh minh họa từ internet

Kèm theo công văn này, Bộ GD&ĐT đã công bố danh sách các đơn vị xác nhận hồ sơ không chuẩn xác cho ứng viên GS, PGS 2017, cụ thể như sau: Bộ GD&ĐT yêu cầu thủ trưởng các cơ sở đào tạo trên tổ chức kiểm điểm, xử lý vi phạm các tập thể, cá nhân để xảy ra sai sót khi xác nhận thời gian giảng dạy của các giảng viên thỉnh giảng liên quan đến việc công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh GS, PGS năm 2017 theo quy định của pháp luật, báo cáo Bộ (qua Vụ Giáo dục đại học) trước ngày 30/4/2017. 

Đọc thêm