Học trò cuối cấp đua nhau thể hiện... chuyện “người lớn”

(PLO) - Trong số vô vàn những bộ ảnh lung linh, có phong cách độc đáo, với những ý tưởng lạ lẫm vui tươi của tuổi học trò thì nay một bộ phận người trẻ đã “vui quá đà”, tạo nên những kỷ yếu làm xấu đi hình ảnh học trò.
Bộ ảnh kỷ yếu bị cộng đồng mạng chỉ trích vì quá “người lớn”.
Bộ ảnh kỷ yếu bị cộng đồng mạng chỉ trích vì quá “người lớn”.

Khi tiếng ve râm ran gọi hè, hàng bằng lăng khoe sắc cũng là lúc học sinh, sinh viên rời xa ghế nhà trường. Những khoảng khắc đẹp đẽ, hồn nhiên đầy trong sáng ấy sẽ được lưu lại ở bộ kỷ yếu ghi dấu học trò.

Mới đây, trên mạng xã hội facebook đang dậy sóng với bộ ảnh kỷ yếu mà dân cư mạng cho là của học sinh một trường cấp 3. Thay vì chọn hình tượng trong sáng, đáng yêu… các bạn trẻ này lại mang vào bộ ảnh kỷ yếu đầy chất “người lớn”.

Chứng kiến bộ ảnh “chướng mắt” như vậy, tài khoản facebook Trần Văn bức xúc: “Em chỉ thấy toàn mang chuyện chuyện tư tình người lớn vào, hoàn toàn không còn mang tính chất ngây ngô của học sinh nữa. Như vậy khi nhìn vào bộ ảnh sẽ chỉ còn thấy cái thực dụng, điều này không nên có ở tuổi học trò”. 

Rất nhanh chóng, bộ ảnh bộ ảnh mang đậm chất “người lớn” này trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng.  Thử hỏi, nếu như bố mẹ, người thân những nhân vật chính này thấy  bộ kỷ yếu trên thấy cảnh “người lớn” của con cái, họ sẽ suy nghĩ thế nào?.

Đọc thêm