Học viện Báo chí và Tuyên truyền ra thông báo khẩn

(PLVN) - Tối 28/1, Học viện Báo chí và Tuyên truyền thông báo đến cán bộ, học viên, sinh viên của trường trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.
Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Ảnh: giaoduc.net
Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Ảnh: giaoduc.net

Theo thông báo, Ban Giám đốc, Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 Học viện yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc, học viên, sinh viên rà soát, báo cáo BGĐ các trường hợp là cán bộ, học viên, sinh viên của đơn vị, hoặc cán bộ của đơn vị có người thân ở cùng nhà đã/đang đi đến 2 tỉnh Quảng Ninh và Hải dương từ ngày 20/1 đến nay. Báo cáo rà soát gồm các thông tin (tên, ngày tháng, chi tiết địa điểm đã đến, tình trạng sức khoẻ), gửi về thường trực phòng, chống covid-19 Học viện.

Ban Giám đốc  yêu cầu những cán bộ, học viên, sinh viên thuộc đối tượng trên làm việc tại nhà từ ngày 29/01/2021 đến khi có chỉ đạo mới của Ban Giám đốc Học viện. Đồng thời, thực hiện xét nghiệm Covid-19 tại các cơ sở y tế của địa phương theo quy định và báo cáo Ban Giám đốc, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Học viện khi có kết quả.

Cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên trường phải tuân thủ nghiêm hướng dẫn phòng chống Covid-19 của Bộ Y tế và chính quyền địa phương. Tất cả cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên đến trường phải đeo khẩu trang; về nghỉ tết đảm bảo an toàn, thường xuyên cập nhật thông tin về phòng chống dịch bệnh và thông báo của Nhà trường.

Đọc thêm