Hội Nhà báo Việt Nam tặng hàng trăm suất học bổng, quà Tết cho học sinh miền núi

(PLVN) - Sáng 26/1 tại huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn, Hội Nhà báo Việt Nam cùng các đơn vị tài trợ đã trao 130 suất học bổng và 200 suất quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện Ngân Sơn.

Đây là một hoạt động trong Chương trình “Mùa xuân của em”, do Hội Nhà báo Việt Nam chủ trì, phối hợp với một số đơn vị tổ chức lần thứ IV với chủ đề “Chắp cánh ước mơ cho học sinh nghèo vùng cao”.

Trước đó, chiều 25/1, tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng, Chương trình trao 100 suất học bổng và 200 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Ngoài ra, Chương trình cũng đã hỗ trợ cải tạo 02 điểm trường tại xã Sính Lủng là điểm Là Chúa Tủng và điểm Cá Ha. 

Chiều 23/1, tại xã Sính Lủng, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang, Chương trình đã trao 100 suất học bổng và 250 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và các thầy cô giáo tại xã Sính Lủng.

Chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, sự quan tâm, chăm lo của toàn dân đối với sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ trẻ em.

Đọc thêm