Khai giảng Lớp đào tạo Luật sư phục vụ hội nhập quốc tế khóa II

(PLO) - Ngày 1/12, Học viện Tư pháp đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng lớp đào tạo Luật sư phục vụ hội nhập quốc tế khóa II năm 2018.
Hình minh họa
Hình minh họa

Khóa II có 27 học viên, học theo hình thức tín chỉ và thời gian đào tạo là 1 năm. Tham gia khóa học, các học viên sẽ được trang bị các kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực pháp luật quốc tế, quy tắc đạo đức nghề nghiệp để đủ trình độ, kỹ năng tham gia các vụ tranh chấp quốc tế.

Đặc biệt ngày 15/6/2017, Học viện đã tổ chức thành công Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác giữa Học viện Tư pháp và Câu lạc bộ Luật sư thương mại quốc tế. Theo đó, Câu lạc bộ sẽ hỗ trợ và hợp tác toàn diện với Học viện Tư pháp trong việc triển khai các chương trình đào tạo, bồi dưỡng luật sư phục vụ hội nhập quốc tế.

Tại buổi lễ, Giám đốc Học viện Tư pháp Đoàn Trung Kiên khẳng định Lớp đào tạo Luật sư phục vụ hội nhập quốc tế khóa II tiếp nối ngay sau khi khóa I kết thúc, sẽ có điều kiện thuận lợi trong việc kế thừa thành quả đã đạt được trong năm qua, đồng thời cũng có thêm những yêu cầu mới phù hợp với tiến trình phát triển, với nhiệm vụ mà lãnh đạo Bộ Tư pháp đã giao. Bên cạnh đó, ông Đoàn Trung Kiên cũng đã căn dặn các học viên mới nhập trường một số vấn đề và khẳng định Học viện Tư pháp sẽ luôn tạo điều kiện cho các học viên để đạt kết quả tốt trong học tập.

Đọc thêm