Làm rõ vụ nữ sinh đánh bạn dã man tại Nghệ An

(PLO) - Sáng 11/12, đại tá Thái Khắc Thống, Trưởng công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đang cử lực lượng điều tra làm rõ thông tin về một nhóm nữ sinh đánh hội đồng xảy ra trên địa bàn này. 
Cảnh nữ sinh bị đánh ngã trong bồn hoa trước sự chứng kiến của nhiều người (ảnh cắt từ Clip)
Cảnh nữ sinh bị đánh ngã trong bồn hoa trước sự chứng kiến của nhiều người (ảnh cắt từ Clip)

Trước đó, ngày 10/12, trên mạng xã hội facebook, Youtube xuất hiện clip khoảng 1 phút 30 giây ghi cảnh một nữ sinh được cho là ở Đô Lương (Nghệ An) bị một nhóm nữ sinh khác đánh đập dã man trước sự chứng kiến, cổ vũ của nhiều nữ sinh khác.

Mở đầu clip một nữ sinh mặc quần jean màu xanh liên tiếp tát, đạp vào người một nữ sinh, một nữ sinh khác cùng lúc xuất hiện cầm tóc người bị đánh kéo mạnh và tát mạnh vào đầu.

Đặc biệt, clip có cảnh rất nhiều người chứng kiến nhưng không có ai đến can ngăn, nữ sinh bị đánh ngã trong bồn hoa không có phản ứng nào chống trả… Một số nữ sinh đứng ngoài còn hò hét cổ vũ, dùng điện thoại quay lại cảnh đánh bạn sau đó tung lên mạng xã hội.

Cú tát như "trời giáng" vào mặt nữ sinh (ảnh cắt từ clip)
Cú tát như "trời giáng" vào mặt nữ sinh (ảnh cắt từ clip)

Video nhanh chóng được chia sẻ, hầu hết những người xem video đều rất bức xúc với hành động của những nữ sinh đánh bạn dã man, nhiều người bình luận phải có hình thức xử lý với hành động độc ác trên…

Thông tin ban đầu vụ việc được xác định xảy ra ở một khu đô thị tại thị trấn Đô Lương, huyện Đô Lương. Những nữ sinh xuất hiện trong video là học sinh của Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Đô Lương. 

Lãnh đạo Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Đô Lương cho biết mới nhận được thông tin sự việc vào sáng nay. Thông qua clip, trường xác định nữ sinh mặc quần Jean xanh là chủ mưu của vụ đánh bạn là học sinh lớp 12 tại Trung tâm nhưng mới nghỉ học cách đây một tuần. Còn nữ sinh bị đánh là học sinh lớp 10 tại Trung tâm. Những nữ sinh đứng xem cảnh đánh nhau trong clip đang được nhà trường xác định thêm.

Nữ sinh mặc quần Jean liên tục đánh vào mặt bạn nữ
Nữ sinh mặc quần Jean liên tục đánh vào mặt bạn nữ

Giám đốc Trung tâm GDTX Đô Lương, thầy Nguyễn Hữu Thắng cho biết, nhà trường đang phối hợp với các cơ quan tiến hành làm rõ, sẽ có hình thức xử lý kỷ luật đối với những học sinh liên quan.

Đại tá Thái Khắc Thống, Trưởng công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết thêm, sau khi nhận được thông tin về vụ việc, sáng cùng ngày đã cử cán bộ xuống Trung tâm phối hợp với nhà trường để điều tra làm rõ vụ việc. 

Đọc thêm