Lịch nghỉ Tết Nguyên đán của học sinh Hà Nội

(PLVN) - Học sinh Hà Nội sẽ được nghỉ tết 9 ngày liên tục từ thứ hai ngày 8/2 đến hết thứ ba ngày 16/2 (tức là từ ngày 27 tháng Chạp năm Canh Tý đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Tân Sửu).
Hình minh họa.
Hình minh họa.

Sở GD&ĐT Hà Nội vừa công bố lịch nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu của học sinh toàn thành phố.

Theo đó, với các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên; trường bồi dưỡng cán bộ giáo dục của TP Hà Nội sẽ nghỉ tết 9 ngày liên tục. Cụ thể, lịch nghỉ từ thứ hai ngày 8/2 đến hết thứ ba ngày 16/2 (tức là từ ngày 27 tháng Chạp năm Canh Tý đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Tân Sửu).

Với cán bộ, công chức của Sở GD&ĐT; phòng GD&ĐT các quận, huyện, thị xã sẽ nghỉ tết 7 ngày liên tục từ thứ tư ngày 10/2 đến hết thứ ba, ngày 16/2 (tức là từ ngày 29 tháng Chạp năm Canh Tý đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Tân Sửu).

Trong thời gian nghỉ tết, Sở GD&ĐT yêu cầu các đơn vị quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh. Tổ chức thăm hỏi, trợ giúp những trường hợp khó khăn, gia đình chính sách để mọi người được đón Tết lành mạnh, an toàn.

Sở cũng yêu cầu, nhà trường thông báo, tuyên truyền để học sinh không tham gia đua xe, cổ vũ đua xe trái phép; không chơi cờ bạc và các tệ nạn xã hội; không thực hiện vận chuyển, tàng trữ, đốt pháo nổ hoặc các trò chơi nguy hiểm khác.

Đọc thêm