Loạt trường Đại học công bố điểm chuẩn 2020

(PLVN) - Một số trường Đại học tại Hà Nội mới thông báo điểm chuẩn theo phương thức xét theo học bạ năm 2020.
Nhiều trường Đại học đã thông báo điểm chuẩn năm 2020
Nhiều trường Đại học đã thông báo điểm chuẩn năm 2020

Theo thông báo của hội đồng tuyển sinh trường Đại học Điện Lực, năm nay mức điểm chuẩn nằm trong khoảng 18-19 điểm. Trong đó, 3 ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Công nghệ thông tin và Quản trị kinh doanh với số điểm trúng tuyển là 19 điểm.

 
Ảnh: epu.edu.vn
 Ảnh: epu.edu.vn

Thí sinh có thể  tra cứu kết quả sơ tuyển trên Cổng thông tin tuyển sinh tuyensinh.epu.edu.vn của trường Đại học Điện lực. Khi đến làm thủ tục xác nhận nhập học tạm thời, thí sinh cần mang theo: Thông báo kết quả trúng sơ tuyển bản gốc; Bản công chứng Học bạ THPT; kinh phí xác nhận nhập học tạm tính.

Học viện Phụ nữ Việt Nam thông báo kết quả xét tuyển thí sinh đạt tiêu chí trúng tuyển đại học chính quy lần 2 theo phương thức xét tuyển học bạ. Mức điểm trúng tuyển vào trường năm nay nằm trong khoảng 18 - 20 điểm.

Ảnh: http://hvpnvn.edu.vn/
Ảnh: http://hvpnvn.edu.vn/

Đại học Luật Hà Nội dành 40% chỉ tiêu để xét tuyển dựa vào kết quả học tập ở bậc THPT, trong đó 30% là dành cho học sinh các trường THPT chuyên, năng khiếu và trường trọng điểm quốc gia chất lượng cao; 10% cho thí sinh các trường THPT khác. Điều kiện chung là những em muốn xét tuyển theo phương thức này phải có hạnh kiểm tốt, học lực giỏi trở lên các năm lớp 10, 11 và học kỳ I lớp 12. 

Ảnh: http://tuyensinh.hlu.edu.vn/
Ảnh: http://tuyensinh.hlu.edu.vn/

Đại học Thuỷ lợi dành không quá 30% để xét tuyển học bạ. Cách tính điểm xét tuyển dựa vào điểm trung bình ba năm học THPT các môn trong tổ hợp xét tuyển. Với các thí sinh tốt nghiệp năm 2020, lớp 12 lấy điểm học kỳ I. Đối với những thí sinh có tổng điểm xét tuyển bằng điểm chuẩn, trường xét tiêu chí phụ là điểm môn Toán. 

Ảnh: http://daotao.tlu.edu.vn/
Ảnh: http://daotao.tlu.edu.vn/

Học viện Chính sách và phát triển có điểm chuẩn học bạ cao nhất là 25,50 đối với ngành kinh tế quốc tế và quản trị kinh doanh, ngành thấp nhất là quản lý nhà nước với 20,85 điểm. 

 

Đọc thêm