Mất chức Hiệu trưởng trường THPT vì đánh bị thương nhân viên y tế

(PLO) - Nhiều người cho biết, ông Nghề đã xông vào đánh ông Phúc trước. Dù có chống trả nhưng ông Phúc sau đó phải nhập viện điều trị đa chấn thương.
Trường THPT U Minh nơi xảy ra xô xát giữa Phó Hiệu trưởng và nhân viên y tế
Trường THPT U Minh nơi xảy ra xô xát giữa Phó Hiệu trưởng và nhân viên y tế

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Cà Mau hôm nay, 20/9, xác nhận không bổ nhiệm chức danh Hiệu trưởng Trường THPT U Minh đối với ông Trần Minh Nghề (hiện là Phó Hiệu trưởng) do xô xát với nhân viên.

Cụ thể, ngày 30/6/2018, ông Nghề có xảy ra mâu thuẫn với nhân viên phụ trách y tế Trần Văn Phúc về vấn đề tiền học ôn thi tốt nghiệp của một học sinh. Tại căng tin trường, ông Nghề và ông Phúc lời qua tiếng lại với nhau.

Nhiều người cho biết, vị hiệu phó này đã xông vào đánh ông Phúc trước. Dù có chống trả nhưng ông Phúc sau đó phải nhập viện điều trị đa chấn thương.

Theo biên bản hòa giải ngày 4/7, ông Nghề ý kiến: “Đánh trước đánh sau không nhớ, giận quá nên tôi không kiềm chế được. Nếu tôi có đánh anh, thì coi như tôi sai, tôi xin lỗi anh”.

Vì muốn mọi chuyện lắng xuống, ông Nghề đã đứng ra nhận lỗi trước ông Phúc. Nhưng ông Phúc không đồng ý và yêu cầu chuyển về trên tiếp tục giải quyết. Sau đó, ông Phúc đã làm đơn kiến nghị gửi Sở GD&ĐT tỉnh Cà Mau, Ủy ban kiểm tra huyện U Minh, Công an thị trấn U Minh, yêu cầu xử lý ông Nghề về hành vi gây thương tích đối với mình.

Đọc thêm