Một học sinh lớp 7 chết trong tư thế treo cổ trong lớp

(PLO) - Một giáo viên phát hiện em L. đang bất động bên cửa sổ trong tư thế treo cổ nên đã nhanh chóng hô hoán mọi người đến trợ giúp nhưng quá muộn.
Rất đông người dân, học sinh tập trung tại Trường THCS Lâm Tân theo dõi sự việc.
Rất đông người dân, học sinh tập trung tại Trường THCS Lâm Tân theo dõi sự việc.

Khoảng 7h45 hôm nay, 3/1, một học sinh tử vong tại phòng học lớp 7A Trường THCS Tân Lâm (xã Thạch Tân, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh).

Bước đầu, danh tính học sinh tử vong được xác định là em Trần T. P. L. (học sinh lớp 7A, Trường THCS Tân Lâm).

Thông tin ban đầu, sáng nay, em L. đến trường học bình thường. Tuy nhiên, vào tiết học môn Tin học, khi lớp 7A đến phòng học thực hành trong trường thì em L. ở lại trong lớp học trên tầng 2.

Một lúc sau đó, giáo viên dạy ở phòng học bên cạnh đi ngang qua phát hiện em L. bất động bên cửa sổ trong tư thế treo cổ nên đã nhanh chóng hô hoán mọi người đến trợ giúp nhưng quá muộn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thạch Hà phối hợp với chính quyền địa phương nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Hoàng Mai – Chủ tịch UBND xã Thạch Tân xác nhận: “Sự việc đau lòng này xảy ra trong sáng nay, nạn nhân được xác định là em L, học sinh lớp 7. Nhận được thông tin cơ quan chức năng đã đến hiện trường điều tra thông tin sự việc”.

Chị Nguyễn Thị Lài (hàng xóm của em L.) cho biết: “Trong xóm, L ngoan ngoãn, hiền lành. L học rất giỏi đặc biệt là môn tiếng Anh. Tôi đang đi chợ thì nghe tin, vội chạy đến đây, thương cháu quá!".

Đọc thêm