Nam sinh bị nhóm bạn đánh đập, chửi bới trong ký túc xá

(PLO) - Hình ảnh 3 nam sinh dùng chân đạp vào mặt, dùng ghế nhựa dọa đánh một nam sinh trong phòng ký túc trước sự chứng kiến của nhiều người khác mà không ai vào can ngăn đang gây xôn xao dư luận.
Hình ảnh được cắt từ clip
Hình ảnh được cắt từ clip

Tối 28/5, trên mạng xã hội xuất hiện một video ghi lại cảnh, một nam sinh ngồi ở giường trong ký túc xá bất ngờ bị 3 nam sinh khác quây lại đánh đập, chửi bới…

Ông Nguyễn Đức Dục – Hiệu trưởng Trường Dân tộc nội trú THCS Quỳ Hợp (Nghệ An) xác nhận, cảnh trong clip nói trên xảy ra tại ký túc xá của trường, nam sinh bị đánh  là em Đinh Xuân H. (học sinh lớp 9C). 3 người đánh H. là Cao Thành T,  Bùi Tuấn A. và một nam sinh khác. Trong đó T. và Tuấn A. là nam sinh học cùng lớp, ở cùng phòng với H.

“Sự việc đã xảy ra được một thời gian. Sau khi nhận được thông tin phản ánh từ phía gia đình, ngày 14/5, nhà trường đã mời các nam sinh liên quan trong video lên làm bản tường trình, mời phụ huynh các gia đình lên để phối hợp tìm hướng giải quyết sự việc. Cũng may em H. không bị thương và không ảnh hưởng gì. Sau đó, H. vẫn đi học bình thường”, thầy Dục cho biết.

Tuy nhiên, mới đây có người tiếp tục đăng clip trên lên mạng xã hội, nhưng đến khuya cùng ngày thì clip đã gỡ.

“Sáng nay chúng tôi tiếp tục mời gia đình các em liên quan lên nhà trường để cùng giải quyết theo hướng hòa giải để không ảnh hưởng đến tâm lý của các em, vì các em mới có 14 tuổi”, thầy Dục cho biết thêm.

Đọc thêm