Nam sinh lớp 1 Hà Nội tử vong nghi do bị bỏ quên trên ô tô nhà trường

Một bé trai 6 tuổi ở Hà Nội đã tử vong thương tâm khi được cho là bị bỏ quên trên ô tô đưa đón của Trường Quốc tế  Gateway. 
Chủ tịch Hội đồng Trường quốc tế Gateway xin lỗi gia đình anh Lê Văn Sơn và cho biết nhà trường sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm. Ảnh: Báo Lao động
Chủ tịch Hội đồng Trường quốc tế Gateway xin lỗi gia đình anh Lê Văn Sơn và cho biết nhà trường sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm. Ảnh: Báo Lao động

Thông tin ban đầu, khoảng 7h hôm nay, 6/8, con trai anh Lê Văn Sơn (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) là L.H.L (6 tuổi) được người thân đưa ra điểm đón ở phố Yên Hòa lên ô tô nhà trường, để đến học tại Trường Quốc tế  Gateway (Cầu Giấy, Hà Nội) 

Khoảng 16h cùng ngày, mẹ bé bất ngờ nhận điện thoại từ phía nhà trường thông báo không thấy con đâu.

Vội vàng đến trường tìm con, sau khi truy hỏi giáo viên chủ nhiệm thì vợ chồng anh được biết con ngủ và bị bỏ quên trên ô tô, phải đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện E.

Tuy nhiên, khi anh chị đến bệnh viện thì bé H.L đã tử vong.

Mẹ bé suy sụp, ngất lên ngất xuống trước sự ra đi đột ngột của con trai vào ngày thứ 2 bé đến trường.

Đến 20h20 cùng ngày, gia đình anh Sơn vẫn có mặt ở Bệnh viện E để chờ kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng về nguyên nhân cái chết của con trai mình. 

Phía gia đình bày tỏ bức xúc khi bé H.L vắng mặt ở trường cả ngày mà chiều tối người thân mới được thông báo.

Đại diện trường Gateway nhận trách nhiệm khi tắc trách, để quên bé L.H.L trên ô tô dẫn đến sự cố đau lòng. Vị này cho biết đang cho kiểm tra lại camera an ninh của trường và yêu cầu giáo viên liên quan tường trình lại toàn bộ sự việc.

Đọc thêm