Ngành nào lấy điểm trúng tuyển cao nhất trường Đại học Nội vụ Hà Nội?

(PLVN) - Điểm trúng tuyển Đại học Nội vụ Hà Nội từ 14,5 đến 23 điểm, mặt bằng điểm trúng tuyển tăng từ 0,5 đến 1 điểm so với năm 2019.

Chiều nay, trường Đại học Nội vụ Hà Nội công bố kết quả trúng trúng tuyển đại học chính quy theo phương thức xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Mặt bằng điểm trúng tuyển của trường tăng từ 0,5 đến 1 điểm so với năm 2019.

Ngành có điểm trúng tuyển cao nhất là Quản trị văn phòng với 23 điểm, Quản trị nhân lực là  22,5 điểm, thí sinh trúng tuyển cao nhất là 28,65 điểm. Các ngành như Luật, Văn hóa học (Chuyên ngành Du lịch và truyền thông)… đều có mức điểm trúng tuyển khá cao từ 16 đến 20 điểm. Thí sinh có điểm cao nhất trường là 30,5 điểm thuộc chuyên ngành Quản lý nhà nước.

Theo PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội cho biết, điểm chuẩn đầu vào hệ đại học chính quy năm nay cao hơn năm trước, có những ngành như Quản trị nhân lực, ngành Luật, Quản trị văn phòng… đều có mức điểm khá cao.

Cụ thể:

Trong khi đó, điểm trúng tuyển đại học chính quy tại Phân hiệu Quảng Nam thấp hơn dao động từ 14 đến 15 điểm.

Còn điểm trúng tuyển đại học chính quy của Trường Đại học Hà Nội tại Phân hiệu TP Hồ Chí Minh "nhỉnh" hơn so với phân hiệu tại Quảng Nam từ 14,5 đến 17 điểm.

Đọc thêm