Nữ sinh lớp 10 đánh bạn kinh hoàng trong lớp học

(PLVN) - Một đoạn video dài hơn 6 phút ghi lại cảnh học sinh đánh nhau dã man trong lớp học
Hình ảnh cắt từ clip
Hình ảnh cắt từ clip

Trong đoạn video loan truyền, hai nữ sinh do có mâu thuẫn nên một học sinh đánh học sinh còn lại rất dã man. Vừa dùng tay tát liên tiếp, giật tóc đập xuống sàn, dùng chân (vẫn đang đi giày) đá liên tiếp vào mặt nữ sinh còn lại.

Học sinh bị đánh dường như không phản kháng. Thỉnh thoảng có thêm một học sinh nữ khác vào hùa đánh tiếp. Vừa đánh bạn, HS nữ kia còn dùng những ngôn ngữ rất thô tục và khẳng định: "Đánh cho mày nhớ".

Điều đáng nói, nhóm học sinh xung quanh không vào ngăn cản, thậm chí còn đứng bên ngoài cổ vũ. Giọng một học sinh nam (có thể là người quay video) còn bình luận: "Đây là hai chị đại lớp mình đang đánh nhau"; một giọng học sinh khác chen vào: “Đóng cửa lại”...

Theo tìm hiểu của phóng viên, sự việc xảy ra tại Trường THPT Phan Đăng Lưu (quận Bình Thạnh, TP HCM). Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Lê Thanh Xuân, Hiệu trưởng nhà trường xác nhận xảy ra tại trường, những học sinh này thuộc lớp 10 Trường THPT Phan Đăng Lưu và đây là lần thứ hai những HS này đánh nhau. "Trong sáng nay, nhà trường đã mời công an, phụ huynh và các học sinh kia lên làm việc", ông Xuân nói.

Đọc thêm