Nữ sinh Thanh Hóa bị bạn dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp

(PLVN) - Nữ sinh bị bạn dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu sau đó còn bị bắt quỳ gối xuống đường bê tông.
Hình ảnh nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh bạn. Hình ảnh cắt từ clip.
Hình ảnh nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh bạn. Hình ảnh cắt từ clip.

Trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip dài gần 2 phút với nội dung "Học sinh lớp 11 Trường THPT Quảng Xương 4, Thanh Hóa có hành vi côn đồ đánh bạn cùng trường dã man, bắt người khác phải quỳ xuống xin".

Nội dung clip ghi lại cảnh một cô gái bị bạn nữ khác đánh liên tiếp bằng mũ bảo hiểm vào đầu. Nạn nhân sau đó còn bị bắt quỳ gối xuống đường bê tông xin lỗi mới tha cho.

Nơi xảy ra vụ việc là con đường nhỏ, ít người qua lại. Thời điểm xảy ra vụ việc, xung quanh cũng có một số người khác, nhưng không ai vào can ngăn.

Ông Lê Văn Tuấn, Hiệu trưởng Trường THPT Quảng Xương 4 (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) xác nhận sự việc trên có liên quan đến học sinh của trường. Trường THPT Quảng Xương 4 đã làm báo cáo gửi Sở GD&ĐT Thanh Hóa về vụ việc học sinh của nhà trường đánh nhau.

Theo ông Tuấn, sự việc xảy ra ở bên ngoài trường vào lúc 11h ngày 20/11, sau khi học xong buổi sáng thì các em rủ nhau về xã Quảng Hải đánh nhau. 

Nữ sinh đánh bạn là Dương Thị Ng (học sinh lớp 11C2), còn người bị đánh là Phạm Thị M (học sinh lớp 12T).

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc trên là do 2 nữ sinh trên mâu thuẫn vì một người khác đã bỏ học. Nhà trường đang tiến hành xem xét hình thức kỷ luật đối với những người liên quan.

Ban giám hiệu nhà trường và giáo viên chủ nhiệm lớp 12T, 11C2, hai học sinh đã thấy rõ sai phạm của mình trong việc gây gổ đánh nhau. Hiện 2 học sinh đã có mặt ở trường để học tập bình thường. 

Đọc thêm