Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao 30 suất học bổng cho sinh viên

(PLO) - Ngày 19/11, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã dự Lễ tri ân, tôn vinh các nhà giáo và trao tặng các phần thưởng của Nhà nước cho các tập thể, cá nhân của Đại học (ĐH) Thái Nguyên.
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao học bổng cho sinh viên ĐH Thái Nguyên
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao học bổng cho sinh viên ĐH Thái Nguyên

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho hai cá nhân, Huân chương Lao động hạng Ba cho một cá nhân. Dịp này, một tập thể và 12 cá nhân được trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quốc và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Biểu dương, chúc mừng toàn thể các thế hệ nhà giáo, nhà khoa học đã và đang nghiên cứu, giảng dạy tại ĐH Thái Nguyên, Phó Chủ tịch nước đề nghị, ĐH Thái Nguyên được Nhà nước đầu tư kinh phí, cơ sở vật chất, đội ngũ và cơ chế, chính sách hỗ trợ phát triển, Ban Giám đốc, đội ngũ các nhà khoa học, nhà giáo, cán bộ, viên chức ĐH Thái Nguyên cần nhận thức đầy đủ trách nhiệm của mình trước tương lai phát triển của ngành Giáo dục và đất nước. Từ đó từng bước thực hiện cơ chế tự chủ tài chính, tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt để ĐH Thái Nguyên vững mạnh, uy tín, đóng góp hiệu quả vào quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trao 30 suất học bổng cho các sinh viên quốc tế và sinh viên Việt Nam đang theo học tại ĐH Thái Nguyên.

Đọc thêm