Phụ huynh hành hung bạn của con trai trong lớp học

(PLVN) - Sau khi con trai bị bạn cùng lớp đánh, phụ huynh của M đã đến lớp chửi và hành hung H ngay tại lớp.
Vị phụ huynh xông vào lớp học hành hung em học sinh có mâu thuẫn với con mình. Ảnh Dienbientv.vn.
Vị phụ huynh xông vào lớp học hành hung em học sinh có mâu thuẫn với con mình. Ảnh Dienbientv.vn.

Theo Đài phát thanh và truyền hình tỉnh Điện Biên, sự việc xảy ra vào chiều 9/12. Hai học sinh lớp 6 của một Trường THCS thuộc địa bàn thành phố Điện Biên Phủ do có mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Một trong hai em đã chạy về nhà gọi bố, vị phụ huynh này đã đến tận trường, xông thẳng vào lớp học và có hành động đấm đá liên tiếp vào em học sinh đã mâu thuẫn với con mình.

Không dừng lại ở đó, phụ huynh này còn yêu cầu em học sinh đó ra khỏi lớp học để tiếp tục hành hung. Rất nhiều học sinh chứng kiến vụ việc rất phẫn nộ về hành động hết sức bạo lực của vị phụ huynh trên.

Sau khi vụ việc xảy ra, Phòng Giáo dục & Đào tạo TP Điện Biên Phủ đã thành lập tổ công tác tới trường làm việc, xác minh nguyên nhân vụ việc; làm rõ trách nhiệm của nhà trường (hiệu trưởng, giáo viên, bảo vệ nhà trường) trong vụ việc trên. Đồng thời, hành vi không đúng chuẩn mực của phụ huynh nêu trên cũng được đề nghị cơ quan chức năng địa phương vào cuộc làm rõ.

Trả lời VOV, bà Lê Thị Hồng, Trưởng phòng GD&ĐT TP Điện Biên Phủ cho biết, sự việc trên xảy ra vào khoảng 13h50 chiều 9/12 tại Trường THCS Tân Bình (phường Tân Thanh, TP Điện Biên Phủ). Nguyên nhân ban đầu được xác định là trong tiết học thể dục sáng cùng ngày, 2 học sinh N.V.H và T.L.N.M (cùng học lớp 6A4) có xảy ra xô xát đánh nhau. H có đấm vào mặt M 5 cái, khiến M bị chảy máu răng.

Sau khi M về nhà có trao đổi lại với phụ huynh về việc bị bạn đánh, nên đến đầu giờ chiều, phụ huynh P là bố của M có đến lớp học 6A4 mắng chửi và có hành động đấm, đá H ngay tại lớp. 

Sau khi bị đánh, em H có bị đau, tuy nhiên thương tích đến 40% như dư luận và mạng xã hội thông tin là không chính xác. Các em M và H ngay sau đó vẫn đi học và tiến hành thi kiểm tra học kỳ bình thường.

Đọc thêm