Ra mắt Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông

(PLO) -Viện Đào tạo Báo chí và và Truyền thông chính thức làm lễ ra mắt hôm nay, 16/11, tại Hà Nội.
Ra mắt Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông

Tiền thân của Viện là Khoa Báo chí và Truyền thông- Đại học KHXH&NV Hà Nội.

Năm 1990, Khoa Báo chí được thành lập, đến năm 2008, khoa đổi tên thành Khoa Báo chí và Truyền thông. Hôm nay, Khoa Báo chí và Truyền thông và Trung tâm Nghiệp vụ Báo chí và Truyền thông được tích hợp để phát triển thành Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông.

GS.TS Nguyễn Văn Kim- Phó Hiệu trưởng Trường ĐH KHXH&NV Hà Nội phát biểu tại buổi lễ
GS.TS Nguyễn Văn Kim- Phó Hiệu trưởng Trường ĐH KHXH&NV Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Sự kiện này không chỉ ghi dấu mốc quan trọng cho chặng đường phát triển mới của Khoa Báo chí và Truyền thông, mà còn là ngày tri ân các Thầy/Cô giáo, ngày hội đoàn viên của các thế hệ cựu sinh viên, sinh viên, học viên của Viện. 

Tham dự sự kiện này ngoài các vị lãnh đạo đến từ Ban Tuyên giáo TW, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam, lãnh đạo các đơn vị báo chí và nhất là các cựu sinh viên, thạc sĩ và nghiên cứu sinh là các nhà báo đang công tác tại các cơ quan báo chí trong toàn quốc.

Buổi lễ còn có sự hiện diện của các thầy cô đã từng công tác tại Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông như Giáo sư Hà Minh Đức, PGS.TS. Đinh Văn Hường, TSKH Đoàn Hương, TS. Trịnh Hồ Khoa, thầy Trần Quang, PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Thái, Ths. Phạm Đình Lân... và tất cả các thầy cô công tác tại Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông hiện nay. 

Đọc thêm