Sốc: Một học sinh khuyết tật bị cô giáo đánh bầm tím cơ thể

(PLO) -Vụ việc xảy ra ở trường Tiểu học Bình Hữu ( thị trấn Hậu Nghĩa) - Long An. Cháu bé bị đánh mới 7 tuổi, học sinh lớp 1, và bị khuyết tật ở chân.
Sốc: Một học sinh khuyết tật bị cô giáo đánh bầm tím cơ thể

Chiều 7-12,  N.H.K., học sinh lớp 1 trường Tiểu học Bình Hữu ( thị trấn Hậu Nghĩa) - Long An  đi học về, cha mẹ của em phát hiện mông và phần lưng, sườn bên trái con mình bị thâm tím. Gia đình hỏi thì K. nói do cô giáo tên N.T.V đánh.

Anh N.H.T - cha bé K -  đã lên trường, yêu cầu từ đây về sau cô giáo không được đánh học sinh, bất kỳ cháu nào. 

Sáng 8-12, cô giáo và nhà trường đã tới nhà anh T. để xin lỗi, đồng thời xin lỗi gia đình hai bên nội ngoại của cháu K..

Cơ thể cháu K bị bầm tím do cô giáo đánh.
Cơ thể cháu K bị bầm tím do cô giáo đánh.

Được biết, bé K bị khuyết tật một chân, đi đứng rất khó khăn.

Ông Nguyễn Tấn Lợi - Trưởng phòng Giáo dục huyện Đức Hòa, Long An cho biết đang phối hợp với các lực lượng chức năng làm rõ trường hợp một học sinh lớp 1 bị cô giáo đánh bầm tím khắp người khiến dư luận bất bình.

Hiện Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục (Bộ GD&ĐT) đã  yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo Long An chỉ đạo kiểm tra, xác minh và phối hợp với các ban, ngành liên quan xử lý nghiêm minh vụ việc vi phạm đạo đức nhà giáo (nếu có). Đồng thời, chỉ đạo quán triệt trong toàn ngành việc tuân thủ các quy định về đạo đức nhà giáo, về phòng chống bạo lực học đường và các quy định khác của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành. Kết quả xác minh và tình hình sự việc báo cáo về Bộ Giáo dục và Đào tạo trong ngày 10/12./.

Đọc thêm