'Sởn gai ốc' loạt tin nhắn nghi của thầy giáo Thái Bình “gạ tình” nữ sinh

(PLVN) - Loạt tin nhắn mùi mẫn được cho là của nam giáo viên 40 tuổi một trường THPT ở Thái Bình đã có vợ “gạ tình” nữ sinh lớp 10 khiến cộng đồng mạng dậy sóng. 
Loạt tin nhắn được cho là của nam giáo viên với nữ sinh lớp 10.
Loạt tin nhắn được cho là của nam giáo viên với nữ sinh lớp 10.

Mới đây, trên mạng xã hội tài khoản có tên N.T.L.A bất ngờ công khai loạt tin nhắn một thầy giáo tên T. hơn 40 tuổi đã có gia đình gạ tình bạn của mình.

Hầu hết các tin nhắn có nội dung hẹn hò, nhớ nhung từ thầy giáo T. gửi cho nữ sinh, như: "Nhớ đến cồn cào"; "5-6 giờ chiều thầy trò mình ra khu đô thị Trần Hưng Đạo cũng tiện mà"; "Đêm qua thầy ngủ không được vì thầy đã giành tình cảm quá lớn cho em"...

Đó là số ít trong hàng chục tin nhắn tán tỉnh, gạ tình gây sởn gai ốc của thầy chủ nhiệm gửi cho nữ sinh đáng tuổi con mình.

Theo lời chia sẻ của người đăng tải câu chuyện trên thì ban đầu người bạn của mình cũng khó chịu khi nhận tin nhắn tán tỉnh từ thầy T nhưng sau đó bị "cưa đổ" trước lời mật ngọt của ông ta.

Thầy T căn dặn xóa tin nhắn nhưng nữ sinh kia không làm theo và đưa cho bạn thân đọc để rồi bị chụp lại. Sau đó, bạn của nữ sinh phát tán loạt tin nhắn này trong nhóm Facebook của lớp.

Một số tin nhắn "gạ tình" nữ sinh khiến cộng đồng dậy sóng
Một số tin nhắn "gạ tình" nữ sinh khiến cộng đồng dậy sóng

Sau khi đăng tải hàng loạt tin nhắn trên lên mạng xã hội, N.T.L.A cho biết: “Cha mẹ yên tâm gửi con tới trường, nhưng không hề hay biết thầy giáo chủ nhiệm lại là yêu râu xanh, chuyên đi gạ tình học sinh. Đây là tin nhắn giữa thầy giáo chủ nhiệm hơn 40 tuổi và cô bé học sinh lớp 10.

Trước việc nhiều người muốn biết danh tính và số điện thoại của thầy giáo trên, N.T.L.A cho biết: “Thầy đã khóa Facebook và gần như tất cả học sinh biết chuyện này đều phải khóa Facebook rồi ạ. Thế nên mọi người đừng hỏi cháu Facebook và số điện thoại của thầy ạ!”.

Đọc thêm