Thầy giáo bị tố có hành vi khiếm nhã với nữ sinh lớp 10

(PLVN) - Cơ quan CSĐT Công an TP Huế vừa tiếp nhận, thụ lý đơn thư của bà B.T.P.T. (trú ở phường Phú Nhuận, Huế) tố cáo giáo viên dạy thể dục tại trường THPT Cao Thắng, TP Huế có hành vi, lời nói khiếm nhã xúc phạm nhân phẩm con gái mình.
Trường THPT Cao Thắng TP Huế (ảnh Lê Công)
Trường THPT Cao Thắng TP Huế (ảnh Lê Công)

Trước đó, em H. T. U.N., (con gái bà T.), đang học lớp 10B2, trường THPT Cao Thắng đã viết bản tường trình gửi cô giáo chủ nhiệm trình bày sự việc: Trong buổi học thể dục, thầy giáo N.T.H. (giáo viên dạy môn Thể dục) đã hỏi em là “Thầy tán em được không”, đồng thời nói em N “hàng to”. Theo em N., trước đó, thầy H. cũng đã có lần bóp má nữ sinh này.

Phụ huynh nữ sinh H.T.U.N cho biết, tại buổi làm việc với lãnh đạo trường, gia đình đã bày tỏ những ý kiến nguyện vọng, cũng như các thông tin tố cáo hành vi, lời nói khiếm nhã của thầy N.T.H với con gái mình.

Cũng trong buổi làm việc, thầy N.T.H thừa nhận có lời nói khiếm nhã với em N.

Theo ông Ngô Đắc Dũng, Hiệu trưởng trường THPT Cao Thắng, sau khi nhận được phản ánh của phụ huynh, nhà trường đã thành lập tổ xác minh vụ việc. Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên Huế cũng đã yêu cầu trường THPT Cao Thắng kiểm tra, làm rõ các nội dung nêu trên.

Giáo viên N.T.H (SN 1984) có trình độ đại học chuyên ngành bơi lội và đã có gia đình. Trước khi chuyển về công tác tại trường THPT Cao Thắng vào tháng 7/2016, giáo viên này từng giảng dạy tại một số trường THPT ở địa bàn TP. Huế.

Cơ quan CSĐT Công an TP Huế đã chỉ đạo đội Điều tra tổng hợp Công an thành phố vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc.

Đọc thêm