Thêm nhiều trường đại học ở TP HCM cho sinh viên nghỉ đến hết tháng 3

(PLVN) - Để phòng tránh dịch Covid-19, một số trường đại học như Đại học Hùng Vương, Đại học Công nghiệp thực phẩm TP HCM, Đại học Công nghiệp TP HCM thông báo cho sinh viên nghỉ học đến hết tháng 3.
Hình minh họa.
Hình minh họa.

Cụ thể, Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP HCM cho sinh viên nghỉ đến hết tháng 3. Nếu tình hình dịch bệnh phức tạp sẽ có thông báo sau. Riêng cán bộ, công nhân viên của trường tiếp tục đi làm bình thường.

Trong khi đó, trường ĐH Hùng Vương (TP HCM) thông báo cho sinh viên của trường tiếp tục nghỉ đến hết tháng 3. Việc nghỉ thêm một tháng để sinh viên biết, bố trí công việc riêng một cách hiệu quả, tránh phải chờ thông báo mỗi tuần, vừa hồi hộp vừa mất thời gian.

Trả lời Zing, PGS.TS Đỗ Văn Xê, Hiệu trưởng ĐH Hùng Vương (TP HCM): "Để thuận tiện cho việc thực hiện kế hoạch giảng dạy, trường xác định thời gian nghỉ đợt này như nghỉ hè sớm, được tính từ ngày 10/2 đến 29/3, tức 7 tuần".

Cũng cho sinh viên nghỉ hết tháng 3, trường Đại học Công nghiệp TPHCM thông báo cho học sinh nghỉ, đồng thời tiếp tục công tác vệ sinh phòng dịch như phun thuốc khử trùng toàn bộ khuôn viên, phòng làm việc, phòng học....

Tại Huế, Đại học Phú Xuân cũng thông không cho sinh viên tập trung tại trường đến hết tháng 3/2020.

Trước đó là các trường Trường Đại học Nha Trang (Khánh Hòa), Đại học Kiến trúc Đà Nẵng, Học viện Cán bộ (TP HCM), Trường Trung cấp quốc tế Khôi Việt (TP HCM) cũng thông báo cho sinh viên nghỉ đến hết tháng 3.

Đọc thêm