Thi nấu ăn, bình gas mini phát nổ khiến 5 người bị thương

(PLVN) - 5 người (4 nữ sinh và 1 nam sinh viên trường Đại học Sư phạm Huế) bị bỏng khi bình gas mini phát nổ trong cuộc thi nấu ăn.

Thông tin ban đầu, khoảng 8h ngày 26/3 Đoàn Trường THPT Phan Đăng Lưu (xã  Phú Dương, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế) tổ chức thi nấu ăn với chủ đề "Ba miền".

Trong lúc đang nấu ăn, một bình gas mini phát nổ khiến 5 người ở gần đó bị bỏng. Trong đó có 4 nữ sinh lớp 10 và 1 nam sinh viên của Trường ĐH Sư phạm Huế đang trong quá trình thực tập tại trường.

Ngay sau đó, nhà trường đã gọi xe cấp cứu đưa những người gặp thương đến bệnh viện chữa trị. Chẩn đoán bước đầu, các nạn nhân bị bỏng vùng mặt, chân và tay ở mức độ không nghiêm trọng, Tiền Phong đưa tin.

Chia sẻ trên Người lao động, ông Trần Thanh Dũng, Hiệu trưởng Trường THPT Phan Đăng Lưu xác nhận thông tin trên và cho hay các em chỉ bị bỏng nhẹ.

Ngoài ra, ông Dũng cho biết nhà trường có yêu cầu các buổi ngoại khóa nấu ăn phải sử dụng bếp cồn nhưng 1 số lớp lại dùng bình gas mini và để xảy ra vụ việc trên.

Đọc thêm