Thiếu nữ giở thói côn đồ trong sự cổ vũ của đám đông học sinh

(PLO) - Ngày 12/5, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một clip quay cảnh 2 thiếu nữ đánh nhau nghi xảy ra trên địa bàn thành phố Hội An (tỉnh Quảng Nam). Đáng nói, trong lúc 2 bạn nữ này đánh nhau, nhiều học sinh đứng xem, reo hò và quay lại clip để tung lên mạng.
Clip đưa trên face của người có nick name Phương Hoàng
Clip đưa trên face của người có nick name Phương Hoàng

Theo đó, đoạn clip dài 1 phút 36 giây được đăng tải trên mạng xã hội, ghi cảnh 2 thiếu nữ đánh nhau trên một con đường đất. Trong clip, hai thiếu nữ liên tục đạp, đấm, kéo áo và nắm tóc nhau giữa đường, trong tiếng hò reo thích thú của nhiều nam nữ đứng xem và dùng điện thoại để quay lại.

Thậm chí, khi 2 “nhận vật” ẩu đả và vật ngã nhau xuống đất, một bạn nữ khác chạy đến gần, dí điện thoại vào để quay “cận cảnh”.

Sau khi clip xuất hiện trên trang facebook Phương Hoàng, cư dân mạng truyền nhau một cách chóng mặt.

Một số thành viên sau khi xem clip nhận định, các em tham gia vụ đánh nhau đang là học sinh lớp 8 của trường THCS Nguyễn Duy Hiệu và Nguyễn Du của TP. Hội An

Cùng ngày, ông Nguyễn Đức Thành, chuyên viên phụ trách THCS- Đoàn đội của Phòng GD-ĐT TP. Hội An cho biết, ngay sau khi phát hiện đoạn clip, Phòng GD-ĐT đã mời đại diện các trường nghi ngờ có học sinh liên quan đến vụ việc trên đến để nhận diện. Bước đầu nhận định, vụ việc có xảy ra trên địa bàn TP Hội An vào ngày 11/5, hiện lãnh đạo phòng cùng các nhà trường đang tiếp tục tìm hướng giải quyết.

“Theo một số học sinh, hai em đánh nhau trong đoạn clip cũng không còn đi học, còn một số em đứng xem và quay video hiện đang học tại nhiều trường THCS trên địa bàn TP Hội An… Trước khi đánh nhau, hai em này có hẹn giải quyết mâu thuẫn trên facebook nên các em học sinh lớp 8 đã rủ nhau đi xem. Do những ngày qua, nhóm học sinh này phải nghỉ học cho khối lớp 9 thi, nên chiều nay (13/5), các thầy cô mới gọi các em lên để tiếp tục làm rõ thêm về vụ việc. Khi nào có kết quả xác minh, chúng tôi sẽ thông tin cụ thể”, ông Thành nói.

Đọc thêm