Thừa Thiên Huế tiếp tục cho học sinh nghỉ học phòng tránh bão số 9

(PLVN) - Chiều nay (28/10), Sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế đã có thông báo cho học sinh trên địa bàn toàn tỉnh tiếp tục nghỉ học vào ngày 29/10.
Học sinh trên địa bàn toàn tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp tục nghỉ học vào ngày mai (29/10)
Học sinh trên địa bàn toàn tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp tục nghỉ học vào ngày mai (29/10)

Theo đó, trước tình hình diễn biến phức tạp của bão số 9, để đảm bảo an toàn, học sinh trên địa bàn toàn tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp tục nghỉ học vào ngày thứ 5 (29/10). Các ngày tiếp theo, tùy vào tình hình diễn biến thời tiết, Sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế sẽ có thông báo sau. 

Trước đó, để chủ động ứng phó với bão số 9, hạn chế thấp nhất thiệt hại do mưa bão gây ra, Sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế cũng đã cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học từ chiều ngày 27/10 và ngày 28/10. 

Chiều cùng ngày, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cũng đã ra thông báo khẩn. Theo đó, chiều tối nay, hoàn lưu bão số 9 đang còn gây ra gió rất lớn; do đó, đề nghị các đơn vị, địa phương tiếp tục tuyên truyền, thông báo, yêu cầu người dân không ra đường trong chiều tối nay (28/10) cho đến khi có thông báo mơi của cơ quan chức năng; trừ lực lượng cứu hộ cứu nạn.

Theo Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thừa Thiên Huế, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 9, tại Thừa Thiên Huế đã có mưa to, mưa rất to. Lượng mưa phổ biến 50-150mm, có nơi cao hơn như Thượng Nhật là 181mm, Nam Đông là 355mm. 

Đọc thêm