Triệu tập 2 nữ sinh giở trò côn đồ với nhau tại Hội An

(PLO) - Phòng GD-ĐT TP. Hội An (Quảng Nam) xác định được 2 nữ sinh đánh nhau trong clip được đưa lên mạng Faceboook học lớp 8 trên địa bàn. Các học sinh này đã được triệu tập lấy lời khai.
2 nữ sinh đánh nhau (ảnh cắt ra từ clip)
2 nữ sinh đánh nhau (ảnh cắt ra từ clip)

Ngày 14/5, ông Nguyễn Đức Thành, chuyên viên phụ trách THCS – Đoàn đội của Phòng GD-ĐT TP. Hội An cho biết, vừa triệu tập hai nữ sinh liên quan đến clip đánh nhau dã man ngoài đường lên để lấy lời khai.

Theo đó, 2 nữ sinh đánh nhau được xác định hai học sinh lớp 8 của trường THCS Kim Đồng và THCS Nguyễn Du. Các nữ sinh này khai nhận, do mâu thuẫn từ trước nên đã hẹn nhau trên facebook để giải quyết mâu thuẫn. Ngoài ra, có ít nhất 4 học sinh khác cũng đứng xem, đùa giỡn và dùng điện thoại để quay lại vụ ẩu đả này.

Ông Thành cho biết, do clip quay xa, lại xảy ra ngoài nhà trường nên trong chiều 13/5, Phòng GD-ĐT TP. Hội An vẫn chưa xác định cụ thể các em đánh nhau còn đi học hay không.

Sau khi mời phụ huynh của hai nữ sinh lên làm việc, ban giám hiệu 2 nhà trường Kim Đồng và Nguyễn Du đã có đơn báo cáo cụ thể vụ việc gởi lên phòng GD-ĐT TP. Hội An. Tuy nhiên, vì đang trong kỳ thi, không muốn ảnh hưởng đến tâm lý của các em, nên ông Thành xin được thông báo tên tuổi cụ thể sau khi kết thúc kỳ thi cuối kỳ 2. Trước mắt, nhà trường chỉ yêu cầu phụ huynh tăng cường giáo dục con cái trong thời gian này.

Trước đó, Pháp luật Việt Nam đưa tin, ngày 12/5, trên mạng xã hội lan truyền đăng tải clip dài 1 phút 36 giây quay cảnh 2 thiếu nữ đánh nhau trên một con đường đất và cho biết sự việc xảy ra tại địa bàn TP Hội An. Trong clip 2 thiếu nữ liên tục lao vào đạp, đấm, kéo áo và nắm tóc xô xuống đường.

Điều đáng nói, giữa lúc 2 nữ sinh này đánh nhau kịch liệt, quật ngã xuống đất, trong clip phát ra nhiều tiếng cười nói của các bạn trẻ, cổ vũ: “đúng rồi”, “hay lắm em ơi”… Có người cầm điện thoại đến gần để quay cận cảnh vụ việc.

Đọc thêm