Trường mầm non Hồng Hà: Mỗi ngày đến trường là một ngày vui

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Với đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường giáo dục mầm non, Trường Mầm non Hồng Hà là ngôi trường mầm non "Kỷ cương nghiêm - Chất lượng thực - Hiệu quả cao", đồng thời mang lại những giá trị đích thực cho trẻ để mỗi ngày đến trường của trẻ là một ngày vui.
Các hoạt động ngoài trời luôn được học sinh Trường Mầm non Hồng Hà hưởng ứng và tham gia tích cực.
Các hoạt động ngoài trời luôn được học sinh Trường Mầm non Hồng Hà hưởng ứng và tham gia tích cực.

Trường mầm non Hồng Hà được thành lập ngày 01/09/2015, nằm tại trung tâm Thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc),  với 42 cán bộ, giáo viên, nhân viên; hơn 500 học sinh và 16 lớp học, được phân chia theo từng khối lớp: 05 lớp nhà trẻ 24-36 tháng; 04 lớp mẫu giáo 3 - 4 tuổi; 04 lớp mẫu giáo 4 - 5 tuổi; 03 lớp mẫu giáo 5 - 6 tuổi. 

Trường mầm non nằm trong khu dân cư an ninh, trật tự, cách xa tuyến đường lớn, giao thông thuận lợi. Trường chú trọng vào môi trường học thân thiện, năng động, chế độ chăm sóc tốt với những trang thiết bị cao cấp, đầy đủ tiện nghi không những đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé mà còn đảm bảo cho công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ toàn diện.

Mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường luôn gương mẫu về đạo đức, lối sống, về sự tận tâm, trách nhiệm trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ. Mỗi cô giáo, nhân viên trường mầm non Hồng Hà luôn khắc ghi và thường xuyên phấn đấu thực hiện tâm nguyện của Bác "Vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người". Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là động lực, là niềm tin cho mỗi cá nhân và tập thể nhà trường.

Luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ nặng nề và vinh quang của người kỹ sư tâm hồn, mỗi cô giáo trong nhà trường đều cố gắng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống. Ban Giám hiệu nhà trường luôn tạo điều kiện cho cán bộ, giáo viên, nhân viên học tập các lớp bồi dưỡng nâng chuẩn. Các cô giáo còn tích cực tham gia học các lớp âm nhạc, tin học, để phục vụ công tác giảng dạy.

Nhà trường đã duy trì đều đặn sinh hoạt chuyên môn. Các cô giáo thường xuyên được trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau một cách chân tình, cởi mở, nên đã khơi dậy được sự sáng tạo, lòng nhiệt huyết của mỗi cá nhân, tạo nên sức mạnh tổng hợp của nhà trường.

Nhà trường thường xuyên tổ chức khám, cân, đo, theo dõi sức khoẻ vào biểu đồ tăng trưởng cho trẻ, để có chế độ nuôi dưỡng, chăm sóc hợp lý. Các cô giáo, nhân viên phối hợp với gia đình luôn quan tâm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các cháu.

Trường luôn phối hợp với các đoàn thể, tổ chức xã hội, liên hệ chặt chẽ với các bậc phụ huynh và nhân dân trên địa bàn bàn thực hiện tốt các biện pháp chăm sóc, giáo dục trẻ.
Trường luôn phối hợp với các đoàn thể, tổ chức xã hội, liên hệ chặt chẽ với các bậc phụ huynh và nhân dân trên địa bàn bàn thực hiện tốt các biện pháp chăm sóc, giáo dục trẻ.

Chế độ dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm cho trẻ được nhà trường đặc biệt quan tâm. Lương thực, thực phẩm cung cấp cho nhà trường đều rõ nguồn gốc, thường xuyên được cơ quan y tế kiểm tra, giám sát. Bếp ăn của nhà trường luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Các cô giáo tạo bầu không khí vui vẻ trong lúc học, lúc chơi; hướng dẫn các cháu biết vệ sinh cá nhân đúng cách, động viên các cháu ăn hết suất, chăm sóc giấc ngủ cho các cháu.

Nhà trường thường xuyên phối hợp với các đoàn thể, tổ chức xã hội; liên hệ chặt chẽ với các bậc phụ huynh và nhân dân trên địa bàn bàn, thực hiện tốt các biện pháp chăm sóc, giáo dục trẻ, tạo môi trường, cảnh quan sư phạm xanh, sạch, đẹp.

Trường mầm non Hồng Hà thực sự là điểm sáng trong bậc học mầm non thành phố Vĩnh Yên. Thương hiệu trường mầm non Hồng Hà đã, đang và sẽ ngày một vang xa. Những thành tích của nhà trường là bông hoa đẹp trong vườn hoa ngàn việc tốt dâng lên Đảng, dâng lên Bác kính yêu.

Trường mầm non Hồng Hà nguyện sẽ tiếp tục vững bước đi lên, xứng đáng với niềm tin mà Đảng và nhà nước, ngành Giáo dục giao phó và là địa chỉ đỏ tin cậy của nhân dân!

Đọc thêm