Vụ lộ clip thầy giáo quan hệ với nữ sinh: Tạm đình chỉ thầy giáo

Liên quan đến vụ việc clip nghi thầy giáo quan hệ tình dục với nữ sinh cấp 3 được cho là ở Gia Lai bị phát tán trên mạng xã hội, mới đây, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tỉnh Gia Lai yêu cầu Hiệu trưởng nhà trường tạm đình chỉ công tác giảng dạy đối với ông Lê Vũ Trung Kiên, làm rõ sự việc.

Theo Sở GDĐT, vừa qua trên mạng xã hội lan truyền đoạn video nhạy cảm về quan hệ giữa thầy giáo và nữ sinh trường THPT trên địa bàn tỉnh Gia Lai, được cho là của thầy giáo và học sinh Trường THPT Nguyễn Trường Tộ (huyện Đức Cơ), Sở GDĐT Gia Lai đã yêu cầu Ban giám hiệu nhà trường xác minh làm rõ.

Theo đó, chiều 16/1/2020, Sở GDĐT nhận được báo cáo của Trường THPT Nguyễn Trường Tộ với nội dung cụ thể sau: Về việc clip được phát tán trên mạng xã hội, ban giám hiệu nhà trường đã mời thầy giáo Lê Vũ Trung Kiên lên làm việc để làm rõ thực hư về đoạn video và yêu cầu làm bản tường trình. Qua bản tường trình, ông Lê Vũ Trung Kiên xác nhận có quan hệ yêu đương và quan hệ tình dục với N.T.T (học sinh lớp 12C3) và có quay đoạn video được đề cập.

Sau khi đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, học sinh N.T.T đã nghỉ học từ ngày 13/1/2020. 

                     
vu lo clip thay giao quan he voi nu sinh: tam dinh chi thay giao hinh anh 1

Ảnh minh họa.

Trong khi chờ kết quả điều tra của cơ quan công an để xử lý theo đúng pháp luật, Sở GDĐT yêu cầu Hiệu trưởng nhà trường tạm đình chỉ công tác giảng dạy đối với ông Lê Vũ Trung Kiên, làm rõ sự việc, tiến hành các bước kỷ luật viên chức theo đúng quy định. Không để giáo viên vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo công tác trong ngành giáo dục.

Tuyên truyền phổ biến và chấn chỉnh đến đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường về Luật an ninh mạng, về đạo đức nhà giáo,...đồng thời ổn định công tác dạy và học trong thời gian trước và sau Tết Nguyên Đán.

Sáng 17/1, Sở GDĐT đã có báo cáo số 103/SGĐT-VP gửi Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh về nội dung xung quanh đoạn video nhạy cảm về quan hệ giữa thầy giáo và nữ sinh trường THPT trên địa bàn tỉnh Gia Lai để biết và chỉ đạo.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện clip nhạy cảm được cho là của một thầy L.V.K công tác tại một trường THPT trên địa bàn huyện Đức Cơ (Gia Lai) và nhân vật nữ được xác định là một học sinh cùng trường.

Trước sự việc trên, ngày 16/1, Sở GDĐT tỉnh Gia Lai đã phối hợp với công an, nhà trường trên địa bàn huyện Đức Cơ để xác minh làm rõ.

Ông K đã có vợ nhưng ly dị từ lâu.

Đọc thêm