Xôn xao clip nam sinh hùng hổ lên bục giảng... tát cô giáo

(PLVN) - Chưa rõ có mâu thuẫn gì, nam sinh mặc dù được bạn bè can ngăn “thôi, thôi” nhưng vẫn tiến lên bục giảng tát cô giáo rồi thản nhiên đi về chỗ.
Nam sinh tát giáo viên trước sự chứng kiến của nhiều bạn học.
Nam sinh tát giáo viên trước sự chứng kiến của nhiều bạn học.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip được cho là quay tại một trường trung học. Hiện chưa rõ thời gian và địa điểm xảy ra vụ việc nhưng cư dân mạng đang vô cùng bức xúc trước những hành động của nam sinh trong clip.

Không rõ chuyện gì xảy ra, nam sinh ngồi cuối lớp đã sử dụng nhiều từ ngữ khó nghe. Phần lớn học sinh ngồi xung quanh chỉ theo dõi, một số thể hiện thái độ cười đùa. Đáng chú ý là thời điểm này cô giáo vẫn đang đứng trên bục giảng.

Mọi việc lên tới đỉnh điểm khi nam sinh này đứng dậy, hùng hổ lên bục giảng, dù có học sinh trong lớp can ngăn và hô "Thôi! Thôi!". Ngay khi đối mặt với cô giáo, nam sinh vung tay... tát cô và quay mặt đi về chỗ ngồi.

Không rõ mọi chuyện sau đó ra sao nhưng cảnh nam sinh tát cô giáo đã khiến cộng đồng mạng bức xúc vì sự hỗn hào của cậu học trò.

Có ý kiến bày tỏ bất ngờ, thậm chí nghi ngờ clip có sự cắt ghép. Trong khi đó, độc giả Nguyễn Đình Tuấn chia sẻ “xem mà thấy đau lòng”. Tài khoản Xuân Lê bức xúc: “Không thể dung thứ, xử lý theo luật ngay và luôn”. "Cậu ta nghĩ gì mà làm như vậy. Cô giáo cũng như bố mẹ mà dám đánh chửi, sỉ nhục. Ý thức quá tệ!", tài khoản Minh Vân viết. 

Một độc giả chia sẻ: "Thời mình đi học, học sinh luôn sợ thầy cô một phép, đến cười đùa trong lớp cũng không dám chứ đừng nói tát thẳng mặt cô như thế này. Thật không thể tin nổi".

Có người cho rằng đây là một trường trung học tại Hà Nội, sự việc đã xảy ra được 1 năm. Clip này vẫn đang được cộng đồng mạng chia sẻ và nhận nhiều sự chú ý của dư luận.

Đọc thêm