Xôn xao clip nữ sinh Huế reo hò cổ vũ đánh nhau

(PLO) - Đoạn clip dài hơn 1 phút quay lại cảnh 2 nữ sinh cùng với các bạn của mình đánh một nữ sinh khác trong tiếng reo hò cổ vũ của các bạn bên cạnh.
Hai nữ sinh lao vào đánh bạn mình (ảnh cắt từ clip)
Hai nữ sinh lao vào đánh bạn mình (ảnh cắt từ clip)

Tối 5/10, trên trang mạng xã hội Facebook xuất hiện một video clip dài hơn 1 phút quay lại cảnh các nữ sinh của một trường học tại thành phố Huế đánh nhau.

Trong clip nói trên, 2 nữ sinh đã lao vào đánh một nữ sinh khác tới tấp khiến cho nữ sinh này không kịp trở tay nên đành “đứng yên chịu trận”. Clip trên cho thấy, một trong hai nữ sinh đã dùng tay và chân để tát vào mặt và đá bạn, sau đó túm tóc nạn nhân kéo đi.

Hai nữ sinh lao vào đánh bạn mình (ảnh cắt từ clip)
Hai nữ sinh lao vào đánh bạn mình (ảnh cắt từ clip)

Trong quá trình đánh bạn, các nữ sinh này đã dùng những từ ngữ khó nghe, liên tục dọa nạt nữ sinh bị đánh. Mặc dù nữ sinh bị đánh đã dùng tay che mặt, đồng thời đứng yên chịu trận nhưng hai nữ sinh nói trên vẫn mặc sức đánh đập bạn nạn nhân.

Sau đó, một vài học sinh nam đứng ra can ngăn và đưa nữ sinh bị đánh ra nơi khác.

Điều đáng nói, tại thời điểm 2 nữ sinh đánh bạn có nhiều học sinh khác theo dõi vụ việc. Tuy nhiên thay vì can ngăn bạn của mình thì những học sinh này lại chỉ cách để đánh nạn nhân. “Đè hắn xuống, tụi bây đánh kiểu gì rứa”, một nữ sinh nói trong clip.

Khi clip đăng tải trên mạng xã hội đã gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng. “Cư dân mạng” cho rằng hành động lối hành xử bạo lực, vô đạo đức của các nữ sinh với bạn là không chấp nhận được.

"Cư dân mạng" đã “truy lùng”các nữ sinh nói trên. Theo một số ý kiến, một trong số các nữ sinh tham gia đánh bạn mình mặc đồng phục thể dục của một trường THPT tại Huế, cụ thể những người này cho rằng đó là học sinh của trường THPT Gia Hội.  

Sáng 6/10, PV đã đến trường Gia Hội để tìm hiểu vụ việc, tại đây lãnh đạo nhà trường cho biết nữ sinh tham gia đánh bạn không phải là học sinh của trường, và  bộ áo quần thể dục được cho là của trường Gia Hội cũng không phải là của trường.

Báo PLVN tiếp tục thông tin đến bạn đọc trong số báo tiếp theo.

Đọc thêm