Bắc Ninh sử dụng hơn 70 tỷ đồng để sửa chữa các tuyến đường định kỳ

(PLVN) - Sở GTVT tỉnh Bắc Ninh đã sử dụng hơn 70 tỷ đồng cho hoạt động sửa chữa định kỳ các tuyến đường bộ trên địa bàn tỉnh. 
Dự án tăng cường năng lực mặt đường Ngô Gia Tự (TP Bắc Ninh) sử dụng vốn bảo trì đường bộ.
Dự án tăng cường năng lực mặt đường Ngô Gia Tự (TP Bắc Ninh) sử dụng vốn bảo trì đường bộ.

Trong các tuyến đường được sửa chữa, các huyện Yên Phong, Tiên Du mỗi địa phương có 1 tuyến, có 04 tuyến trên địa bàn TP Bắc Ninh, các huyện Lương Tài, Gia Bình, Quế Võ, Thuận Thành và thị xã Từ Sơn mỗi địa phương có 2 tuyến đường.

Đồng thời, Sở GTVT Bắc Ninh cũng đã triển khai sửa chữa, lắp dựng hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại 3 nút giao: QL18 với đường vào KCN Quế Võ, QL18 với đường vào xã Phương Liễu (huyện Quế Võ), QL17 với ĐT283 (huyện Thuận Thành), sơn vạch tín hiệu, lắp dựng biển chỉ dẫn giao thông tấm lớn. Đồng thời sửa chữa biển báo hiệu đường bộ và sửa chữa đột xuất các nút đèn tín hiệu giao thông trên địa bàn.

Ngoài ra, Sở GTVT cũng sử dụng gần 5,68 tỷ đồng từ nguồn Quỹ Bảo trì đường bộ năm 2019 chuyển sang để lắp đặt hệ thống đèn tín hiệu giao thông tự động tại nút giao ĐT.295 với ĐT.276 mới (huyện Yên Phong) và nút giao ĐT.295B với ĐT.276 mới (huyện Tiên Du) và sửa chữa đột xuất bảo đảm an toàn giao thông các tuyến đường trên địa bàn tỉnh./.

Đọc thêm