Bắc Ninh: Thêm 2 nạn nhân bị thương, tài xế lái xe gây tai nạn là nhân viên bệnh viện huyện

(PLO) - Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh xác nhận tài xế lái xe camry gây tai nạn nghiêm trọng khiến 7 người thương vong ở xã Nhân Hòa là nhân viên của bệnh viện.
Chiếc xe camry lao xuống ruộng lúa sau khi gây tai nạn.
Chiếc xe camry lao xuống ruộng lúa sau khi gây tai nạn.

Thêm 2 nạn nhân bị thương

Như PLVN đưa tin, vào khoảng 21h30 tối qua (ngày 14/5), tại địa bà xã Nhân Hòa, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh đã xảy ra một vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng giữa chiếc xe ô tô Camry BKS 99A – 148.XX và những người đi đường. Hậu quả của vụ tai nạn khiến 5 người thương vong còn chiếc xe ô tô thì lao thẳng xuống ruộng lúa.

Nhận được tin báo, Lực lượng CSGT huyện Quế Võ và các cơ quan ban ngành đã nhanh chóng vào cuộc, xác minh, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Trao đổi với PV,  ông Nguyễn Tuấn Anh, Chủ tịch xã Nhân Hòa (huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) cho biết, có 3 học sinh tử vong còn 2 người khác bị thương nhẹ đang điều trị tại nhà.

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra và xác định ngoài 5 nạn nhân ở trên còn có 2 nạn nhân khác bị thương nặng, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

Tài xế lái xe camry là nhân viên bệnh viện huyện

Theo thông tin mà PV có được, ngay trong sáng nay (15/5) Công an huyện Quế Võ đã thực nghiệm lại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Qua đó, cơ quan chức năng xác định tài xế gây ra vụ tai nạn là Phạm Tuấn Thành (SN 1986), nhân viên của bệnh viện đa khoa huyện Quế Võ. 

Theo thông tin từ phía công an huyện Quế Võ, Thành có giấy phép lái xe và đang bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

Trao đổi với PLVN, bác sĩ Đào Khắc Hùng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Quế Võ (Bắc Ninh) xác nhận Thành hiện nay là nhân viên Phòng vật tư và thiết bị Dược của bệnh viện này.

PLVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin./.

Đọc thêm