Bất ngờ danh tính chủ BKS xe máy nam thanh niên buông hai tay phóng trên đường Hải Phòng

Chủ phương tiện mang biến kiếm soát 16N4-9276 được xác định là bà Đặng Thị Thao. Từ ngày 29/1 đến nay bà Thao không cho ai mượn xe, cũng không tháo biển kiểm soát...
Hình ảnh thanh niên buông 2 tay điều khiển xe từ clip. Ảnh: Công an TP Hải Phòng.
Hình ảnh thanh niên buông 2 tay điều khiển xe từ clip. Ảnh: Công an TP Hải Phòng.

Thông tin từ Công an TP Hải Phòng, trung tuần tháng 1, một số phương tiện thông tin đại chúng đăng tải đoạn clip ghi cảnh một thanh niên không đội mũ bảo hiểm, buông 2 tay điều khiển xe máy biển kiểm soát 16N4-9276 đi trên đoạn đường dẫn cầu Hoàng Văn Thụ.

Công an TP Hải Phòng tiến hành xác minh, làm rõ chủ phương tiện mang biến kiếm soát trên là bà Đặng Thị Thao, địa chỉ: số 50 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng. Xe của bà Thao mang nhãn hiệu Honda Airblade, màu sơn đen. Bà Thao hiện vẫn là chủ sở hữu chiếc xe này. Từ ngày 29/1 đến nay bà Thao không cho ai mượn xe, cũng không tháo biển kiểm soát 16N4-9276 cho ai mượn.

Bà Thao cũng không biết người điều khiển và phương tiện trong clip.

"Công an thành phố tiếp tục chỉ đạo các lực lượng chức năng tăng cường các biện pháp nghiệp vụ để phát hiện, làm rõ, xử lý nghiêm người điều khiến xe mô tô (như trong clip), đồng thời tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý các phương tiện sử dụng biển kiểm soát giả để tham gia giao thông", Công an TP Hải Phòng cho biết.

Đọc thêm