Bất ngờ: Người vi phạm bị phạt vui vẻ đàn hát với CSGT

(PLO) - Trên mạng xã hội facebook xuất hiện một clip chia sẻ người điều khiển ô tô vi phạm tốc độ bị CSGT Nghệ An xử lý hành chính nhưng vẫn vui vẻ đàn hát tại "hiện trường" với cán bộ xử lý vi phạm để "thắt chặt tình quân dân".
Ảnh cắt từ clip CSGT hát với những người vi phạm luật giao thông.
Ảnh cắt từ clip CSGT hát với những người vi phạm luật giao thông.

Theo nội dung trong đoạn video trên thì ba người trên xe ô tô vi phạm lỗi chạy quá tốc độ cho phép đã dùng điện thoại để ghi lại hình ảnh hát cùng cán bộ CSGT trạm 5-1 (Phòng CSGT Công an Nghệ An).

Người vi phạm tốc độ nói trong clip: “Hôm nay anh em chúng tôi vào đây mặc dù vi phạm tốc độ nhưng vẫn rất tình quân dân với các anh em chiến sĩ công an Nghệ An. Anh em nghệ sĩ mang đàn ra và hát hò luôn với các anh… Hôm nay các anh công an, có (Trung tá) anh Cao Viết Tuấn phó trưởng trạm CSGT Công an Nghệ An sẽ  hát bài Hà Nội mùa vắng những cơn mưa”.

Một người đàn ghi ta, người còn lại hát cùng CSGT (ảnh cắt từ clip)
Một người đàn ghi ta, người còn lại hát cùng CSGT (ảnh cắt từ clip)

Người vi phạm còn đưa biên bản xử lý hành chính và xác nhận đã ký, trong quá trình bốn người đang hát thì một chiến sĩ CSGT vẫn làm nhiệm vụ ghi chép… Một người trong clip còn "hứng khởi", "mất tiền nhưng vẫn vui".

Trạm CSGT 5-1 trụ sở đóng tại huyện Diễn Châu (Nghệ An). 

Sau khi hát xong, trung tá Cao Viết Tuấn chia sẻ, “Mặc dầu các em vi phạm hành chính, nhưng sau khi vi phạm hành chính anh em đã nói chuyện rất tình cảm, giao lưu qua những điệu nhạc, bài hát để xích lại gần nhau hơn. Mong các em lần sau nhớ đến và không vi phạm giao thông nữa, để lái xe trên đường an toàn hơn. Chúc các em trong cuộc sống vui vẻ và hành phúc, và hi vọng trong cuộc sống chúng  ta sẽ gặp lại trong không khí khác mà không phải qua biên bản xử lý hành chính như thế này nữa”. 

(Clip ghi lại sự việc những người vi phạm đánh đàn hát cùng CSGT)

Clip được hàng ngàn lượt xem và chia sẻ, rất nhiều người đồng tình với việc “thắt chặt tình quân dân”, cho rằng cuộc sống như thế mới vui. Người cho rằng đây là hình ảnh đẹp của người vi phạm lẫn CSGT. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có người cho rằng các chiến sĩ CSGT trong lúc làm nhiệm vụ lại hát hò. 

Đọc thêm