Bé 30 tháng tuổi bị tàu hỏa tông tử vong

(PLO) - Khoảng 10h20 ngày 22/2, tại tuyến đường sắt Bắc- Nam đoạn qua địa phận thôn 8B, xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên- Huế, xảy ra một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng khiến một cháu bé 30 tháng tuổi tử vong tại chỗ.
Đường ngang nơi cháu bé tử vong thương tâm
Đường ngang nơi cháu bé tử vong thương tâm

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, cháu bé tên Mai Đức Nhân (30 tháng tuổi) đang một mình đi qua đường ngang dân sinh bắc qua đường sắt thì tàu hỏa SE19 chạy hướng Nam - Bắc lao đến và đâm cháu bé tử vong tại chỗ.

Cháu Nhân là con trai của chị Tr (30 tuổi). Chị Tr. sống ly thân với chồng, đưa con về thị xã Hương Thủy thuê trọ và làm nghề cắt tóc ngay cạnh đường tàu đoạn qua thôn 8B. Chị Tr. đang làm tóc cho khách, không để ý đến con trai nên đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm.

Vụ tai nạn đã khiến đoàn tàu hỏa phải dừng lại hàng chục phút. Gia đình đã đưa thi thể cháu bé về nhà để lo hậu sự.

Rất nhiều đường ngang băng qua đường sắt ở Thừa Thiên Huế, biển cảnh báo sơ sài.
Rất nhiều đường ngang băng qua đường sắt ở Thừa Thiên Huế, biển cảnh báo sơ sài.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, tìm hiểu vụ việc.

Nơi xảy ra vụ tai nạn là đoạn đường ngang dân sinh tự phát, không có rào chắn cũng như các hệ thống cảnh báo nguy hiểm cho người đi đường.

Trước đó chỉ 2 ngày, như Báo Pháp Luật đã đưa tin, vào chiều 20/2, tại xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng xảy ra vụ tai nạn giữa tàu hỏa SE2 và xe ben khiến 3 người chết, nhiều người bị thương, đường sắt Bắc- Nam phải gián đoạn gần 20 giờ.

Đọc thêm