Chủ nhân Lexus sang gắn giấy ra vào Bộ Công an là ai?

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Chủ nhân xe Lexus gắn giấy ra vào Bộ Công an đỗ sai quy định, thách thức lực lượng chức năng là một doanh nghiệp xây dựng.
Chiếc xe đỗ sai quy định và giấy ra vào Bộ Công an.
Chiếc xe đỗ sai quy định và giấy ra vào Bộ Công an.

Liên quan đến vụ Tài xế xe Lexus khó cửa bỏ đi khi bị nhắc nhở, công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã xác định được danh tính tài xế là anh Phan K.C (SN 1985, trú tại Gia Lâm, Hà Nội).

Anh C cũng chính là chủ nhân chiếc xe Lexus BKS 30G-223.97. Người này không phải là công an mà là chủ một doanh nghiệp xây dựng tại tỉnh Hưng Yên.

Zing.vn dẫn tin từ chỉ huy Công an quận Hoàn Kiếm cho biết đã gửi giấy mời những người liên quan để làm rõ vì sao xe này gắn giấy ra vào trụ sở 47 Phạm Văn Đồng (Bộ Công an).

Cũng theo đại diện Công an quận Hoàn Kiếm, giấy ra vào cơ quan được dán trên kính trước chiếc Lexus được tài xế C xin của người khác. Tài xế từng vi phạm giao thông vào ngày 5/5 và đã được nhắc nhở.

Trước đó, khoảng hơn 10h ngày 6/5, Tổ công tác liên ngành (gồm Đội CSGT – TT và Đội TTGT vận tải) quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) làm nhiệm vụ đảm bảo an toàn giao thông, trật tự đô thị tại khu vực Cổng bệnh viện C.

Tại đây, tổ công tác phát hiện ô tô Lexus màu trắng mang BKS 30G-22397 trên kính xe để một biển hiệu giấy ra vào trụ sở 47 Phạm Văn Đồng (Bộ Công an) dừng, đỗ sai quy định nên nhắc nhở người điều khiển di chuyển.

Tuy nhiên, tài xế xe đã thách thức tổ công tác xử lý, đồng thời chốt khoá cửa xe rồi đi vào phía trong Bệnh viện C.

Tổ công tác sau đó đã cương quyết lập biên bản vi phạm và phối hợp với cơ quan chức năng cẩu phương tiện vi phạm này về nơi tạm giữ và xử lý theo quy định. Khi xe cẩu của lực lượng chức năng đến đưa phương tiện vi phạm đi, tài xế đã vội vàng quay trở lại và ký vào biên bản thừa nhận hành vi vi phạm.

Đọc thêm