CSGT giúp người mẹ trẻ tìm con bị lạc trên phố đi bộ

(PLO) - CBCS Đội CSGT số 1 – CA TP Hà Nội đã giúp chị Trần Thị Kim Anh tìm được con trai 4 tuổi bị lạc ở Hồ Gươm.
Đại tá Đào Vịnh Thắng, trưởng phòng CSGT TP Hà Nội trực tiếp đến chỉ đạo các CSBS CSGT thực hiện nhiệm vụ.
Đại tá Đào Vịnh Thắng, trưởng phòng CSGT TP Hà Nội trực tiếp đến chỉ đạo các CSBS CSGT thực hiện nhiệm vụ.

Theo thông báo từ Đội CSGT số 1: Vào khoảng 10h ngày 2/9, trong lúc làm nhiệm vụ quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm, Tổ công tác Đội CSGT số 1 gồm Đại uý Lê Quốc Khánh (tổ trưởng), Thiếu uý Nguyễn Hồng Hải và Thiếu úy Nguyễn Đăng Tiến phát hiện một người phụ nữ dáng vẻ lo lắng đi dưới lòng đường đã tiến lại hỏi thăm.

Được biết người phụ nữ tên Thân Thị Kim Anh ở Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội đang đi tìm đứa con trai 4 tuổi bị lạc là cháu Vũ Duy Khánh.

Chị Kim Anh cho biết do bị sơ suất nên để lạc mất cháu Khánh giữa dòng người đông đúc và không biết cách nào để tìm lại cháu nên chị rất hoang mang và sợ hãi.

Thư cảm ơn của Chị Thân Thị Kim Anh.
Thư cảm ơn của Chị Thân Thị Kim Anh.

Sau khi động viên người phụ nữ này giữ tinh thần bình tĩnh, Đại úy Khánh đã báo về chỉ huy đội và trực ban đơn vị để thông báo trên toàn tuyến thông tin về cháu bé đi lạc

Khoảng 15 phút sau, Tổ công tác nhận được tin tại ngã Hai Bà Trưng - Ngô Quyền đang có một bé trai đi lạc trùng khớp các đặc điểm mà chị Kim Anh thông báo. Ngay lập tức, Tổ công tác đã dẫn chị Kim Anh đến để xác minh.

Nhận lại con, chị Kim Anh đã rất vui mừng và viết thư cảm ơn đến Giám đốc Công an TP Hà Nội và gửi lời cảm ơn đến CBCS Đội CSGT số 1.

Đọc thêm