Đang nằm ngủ trong nhà, bị xe khách giường nằm lao vào đâm trọng thương

(PLO) - Ông Nguyễn Văn Hai - một cư dân của xã Phổ Cường (huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi) đang ngủ trong nhà thì bị một xe khách giường nằm đi qua, lao vào đâm trọng thương, ngôi nhà bị đổ sập.
Hiện trường vụ án (ảnh Công Lý)
Hiện trường vụ án (ảnh Công Lý)
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 3h sáng ngày 10/7. Xe khách giường nằm gây tai nạn mang BKS 47B – 00459 do tài xế Phùng Quốc Lâm điều khiển, chở 44 hành khách chạy hướng Nam - Bắc trên tuyến Quốc Lộ 1A.Ngôi nhà bị xe khách đâm sập là của ông Nguyễn Văn Hai (76 tuổi). Lúc này, ông Hai đang ngủ bị tường xi măng đổ sập, đè lên người làm bị thương nặng vùng đầu. Vụ tai nạn khiến tài xế Lâm và 3 hành khách trên xe bị thương nặng.

Ngay sau tai nạn, người dân sinh sống quanh hiện trường, cán bộ CSGT huyện Đức Phổ và Công an huyện Đức Phổ, các y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Đặng Thùy Trâm... đã đến hiện trường thực hiện việc cứu hộ, điều tra vụ việc.

5 bệnh nhân bị thương nặng trong đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Đặng Thùy Trâm. 1 trường hợp bị chấn thương đốt sống cổ nặng, phải chuyển đến bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi để cấp cứu, tiếp tục điều trị. 

Chiếc xe khách đâm sập một bên nhà ông Hai
Chiếc xe khách đâm sập một bên nhà ông Hai

Trên báo Công Lý, Chị Lê Thị Tình (con dâu của ông Hai) kể lại: “Cả gia đình tôi đang ngủ thì nghe tiếng nổ “rầm” như trời sập. Tôi vội chạy ra khỏi phòng thì thấy nửa căn nhà trên đổ sập xuống nơi cha chồng tôi ngủ. Tôi hoảng hồn la khóc quá trời, vội đào bới đất tìm kiếm".

Theo chị Tình, một lúc sau, ông Hai chui theo khe hở bò về phía bàn thờ tổ tiên rồi thoát ra ngoài, mình mẩy bê bết máu và dính đầy bụi đất. "Con trai tôi thường ngủ với ông nội nhưng hôm nay cháu ngủ ở chỗ khác nên thoát nạn. Cầu trời phù hộ cho cha chồng tôi sớm được bình phục” - chị Tình kể.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ tai nạn./.

Đọc thêm