Danh tính nạn nhân trong vụ xe container đè bẹp xe Limousine

(PLVN) - 3 nạn nhân trong vụ xe container đè bẹp xe khách Limousine đã xác định được danh tính.
Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân.
Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân.

Theo đó, các nạn nhân là Hà Minh Trang (SN 1997, ở xã Quảng Nghĩa, Thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh); lái xe Hoàng Minh Hà (SN 1981, ở thôn 1, xã Quảng Nghĩa, Thành phố Móng Cái) và chủ xe là ông Dương Văn Tú (SN 1976, ở Thanh Sơn, Thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh).

Trước đó, khoảng 22h40 ngày 17/6, xe container BKS 14C - 00986 di chuyển theo hướng từ Móng Cái – Hải Hà. Khi xe chạy đến Km 256+600 trên quốc lộ 18 (đoạn qua khu vực Núi Chùa, thôn 6, xã Quảng Minh, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh) đã va chạm với xe chở khách hiệu Limousine mang BKS 79B-029.12 chạy chiều ngược lại.

Hậu quả, chiếc xe container đã lật ngang đè lên xe khách Limousine khiến 3 người trên xe Limousine tử vong.Nhận định ban đầu nguyên nhân của vụ tai nạn là do trời khuya, đường vắng, các lái xe có thể không làm chủ tốc độ nên gây tai nạn.

Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, các lực lượng chức năng như Cảnh sát Giao thông, Thanh tra Giao thông và Ban an toàn giao thông tỉnh Quảng Ninh đã có mặt kịp thời để giải quyết vụ việc. 

Lực lượng chức năng đã dùng xe cẩu kéo xe container, đưa các nạn nhân ra ngoài.

Đến 4h25 ngày 18/6, công tác cứu hộ hoàn tất, ba nạn nhân đã được đưa về Bệnh viện Hải Hà; xe container và xe Limousine đã được đưa về để phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra.

Đọc thêm