'Đuổi' 2 nữ khách Tây xuống xe, xế phụ bị tạm nghỉ việc

(PLO) - Ngày 27/7, Giám đốc chi nhánh Công ty TNHH Du lịch - thương mại Việt Nhật tại TP Nha Trang cho biết: công ty này đã quyết định tạm cho nghỉ việc đối với ông Đặng Mậu Thanh Bình (30 tuổi, nhân viên xếp chỗ của nhà xe). Do có hành vi đuổi với 2 nữ khách Tây xuống xe.

Trước đó, từ tối ngày 26/7, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn Clip dài hơn hai phút ghi lại cảnh một nhân viên nhà xe đuổi hai nữ du khách nước ngoài xuống khỏi xe với thái độ rất thô bạo. 

Nam nhân viên này được xác định là ông Đặng Mậu Thanh Bình (30 tuổi, nhân viên xếp chỗ của nhà xe Việt Nhật Travel), ông Bình có thái độ rất hung hăng, chửi bới và vứt túi xách của nữ du khách xuống xe. Thậm chí, nam nhân viên còn tìm cây sắt định đuổi đánh một người đàn ông nước ngoài khi người này vào can ngăn. 

Sự việc xảy ra tại TP Nha Trang, khiến nhiều người bất bình, bức xúc vì sự việc ảnh hưởng đến hình ảnh, du lịch của thành phố biển.

Lý do khiến ông Bình phải hành động như vậy là do 2 nữ khách Tây chọn chỗ ngồi gần cửa sổ. Tuy nhiên, nam nhân viên của hãng xe không đồng ý và bắt họ phải chuyển xuống ngồi ở ghế phía sau. Cả hai bên dường như không hiểu ý nhau nên đã có màn "đấu khẩu" kịch liệt.

Trưa ngày 27/7, Giám đốc Sở Giao thông vận tải tỉnh Khánh Hòa cũng đã đề nghị Sở Giao thông vận tải TP.HCM kiểm tra, xử lý đối với hãng xe Việt Nhật Travel của Công ty TNHH Du lịch - thương mại Việt Nhật có trụ sở chính tại TP.HCM.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đọc thêm