“Giải cứu” xe container mắc kẹt, phụ xe tử vong thương tâm

(PLVN) - Xe container chở ca nô bị mắc kẹt vào gầm cầu, phụ xe lên “giải cứu” thì bất ngờ tài xế cho lùi xe. Hậu quả, phụ xe bị đập đầu vào thành cầu tử vong.
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Sáng 13/8, Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đang điều tra làm rõ vụ tai nạn xảy ra ở khu vực giao giữa cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây khiến một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 12/8, xe container BKS 72C-080.xx chở một chiếc canô ở trên mui chạy trên Quốc lộ 51 theo hướng từ tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu về Đồng Nai.

Khi đến nhịp 8 cầu Long Thành thì xe chở ca nô vướng gầm cầu. Chiếc xe container được cho là chở hàng hóa có chiều cao khoảng 5m, trong khi chiều cao thông cầu là 4,5m.

Theo Người lao động, trong khi phối hợp ‘giải cứu’ xe container chở canô bị vướng, tài xế cho xe lùi. Lúc này, tài xế và phụ xe được cho là phối hợp không ăn ý đã khiến phụ xe đập đầu vào thành cầu dẫn đến tử vong.

Đến khuya cùng ngày, hiện trường được di dời. Thi thể nạn nhân được chuyển đi, phương tiện liên quan đến tai nạn bị công an tạm giữ nhằm phục vụ điều tra, Vietnamnet đưa tin.

Đọc thêm