Hà Nội cấm 5 tuyến phố để phục vụ lễ hội Trung thu phố cổ 2020

(PLVN) - Sở GTVT Hà Nội thông báo, Phố Hàng Mã, Hàng Khoai, Hàng Lược và một số tuyến lân cận bị cấm xe trong thời gian diễn ra lễ hội Trung Thu phố cổ 2020.

Từ ngày 19/9 - 1/10 (ngày 3/8 - 15/8 Âm lịch), các phương tiện giao thông sẽ không đi vào 5 tuyến phố gồm: Hàng Mã (đoạn từ Hàng Cót - Hàng Gà đến ngã tư Hàng Đường - Đồng Xuân); Hàng Khoai (đoạn từ ngã tư Đồng Xuân – Hàng Giấy đến ngã ba Hàng Khoai - Hàng Lược); Hàng Lược; Hàng Rươi và Hàng Chai.

Trong thời gian cấm đường, các phương tiện giao thông có lịch trình di chuyển từ phía Đông sang phía Tây và ngược lại đi theo các tuyến đường: Phan Đình Phùng, Hàng Đậu, Lò Rèn, Hàng Cá, Ngõ Gạch, Hàng Vải, Lãn Ông.

Các phương tiện di chuyển từ phía Bắc sang phía Nam và ngược lại theo các đường: Lý Nam Đế, Phùng Hưng, Phùng Hưng, Hàng Đào, Hàng Ngang, Hàng Đường, Đồng Xuân, Hàng Giấy, Trần Nhật Duật, Trần Quang Khải.

Các phương tiện giao thông (xe máy, xe điện, xe đạp) của các hộ dân trong khu vực cấm đường được phép đi ra, vào nhưng phải có vé của Ban Quản lý lễ hội để đảm bảo trật tự, an toàn giao thông.

Sở GTVT cũng đề nghị quận Hoàn Kiếm phối hợp, kiểm tra, sắp xếp các điểm giao thông tĩnh phục vụ Lễ hội, đảm bảo trật tự, an toàn. Sau ngày 1/10, quận có trách nhiệm tổ chức lại giao thông như thường lệ.

Đọc thêm