Hà Nội liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông vào tối 21/3

(PLO) - Khoảng 22h ngày 21/3 xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông tại khu vực đường Lê Văn Lương và phố Khâm Thiên.
Hà Nội liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông vào tối 21/3

Một số nhân chứng cho biết, khoảng 22h ngày 21/3, đang lưu thông trên đường Lê Văn Lương (đoạn giáp với Nguyễn Văn Lộc), mọi người hoảng hốt vội vàng đánh lái sang bên đường khi chứng kiến một chiếc ô tô Innova phóng với tốc độ cao.

Chiếc Innova đâm thẳng một chiếc ô tô màu đen đi cùng làn, khiến chiếc ô tô màu đen đâm tiếp vào một chiếc xe Innova khác đi phía trước. Hai chiếc xe cùng lao đi theo lực đẩy rất mạnh rồi đâm vào một chiếc xe máy, kéo lê chiếc xe này một đoạn mới dừng lại được.

Sau khi tai nạn xảy ra, lợi dụng lúc nhốn nháo, tài xế chiếc Innova gây tai nạn đã lùi xe rồi bỏ chạy. Bức xúc trước hành động của tài xế, một số người đã kịp ghi lại biển kiểm soát của chiếc xe này (29A - 272.34) và báo cơ quan chức năng.

Chiếc xe màu đen bị móp phần đuôi và đâm tiếp vào một chiếc xe Innova khác
Chiếc xe màu đen bị móp phần đuôi và đâm tiếp vào một chiếc xe Innova khác

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc và truy tìm tài xế Innova bỏ chạy.

Cũng khoảng thời gian này, một vụ tai nạn khác xảy ra ngay tại phố Khâm Thiên (quận Đống Đa, Hà Nội), khi ô tô Mazda BKS 30Z-6308 lưu thông từ ngã 4 Lê Duẩn - Khâm Thiên theo hướng ra phố Khâm Thiên, bất ngờ va chạm với xe máy Air Blade BKS: 29V1-070.16 do một phụ nữ điều khiển. Sau khi va chạm với xe máy, chiếc ô tô này mất lái húc vào dải phân cách trên đường.

Phần đầu xe bị hư hỏng nặng sau cú va chạm.
Phần đầu xe bị hư hỏng nặng sau cú va chạm.

Tại hiện trường,  vụ va chạm khiến xe ô tô hư hỏng nặng phần đầu phía bên lái, gương của chiếc xe này vỡ vụn, một tấm dải phân cách bằng bê tông bị hất tung. Rất may tài xế ô tô và xe máy đều bị thương nhẹ.

Nhận được tin báo, lực lượng CSTT, CSGT quận Đống Đa và Công an phường Khâm Thiên có mặt để phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tiết giao thông.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Đọc thêm