Hà Nội: taxi bất ngờ “bay” xuống sông Tô Lịch

(PLO) - Vụ tai nạn hy hữu xảy ra vào khoảng hơn 10 giờ trưa ngày 7/8, tại đường Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội. Đoạn đối diện số nhà 345 đường Vũ Tông Phan.
Hà Nội: taxi bất ngờ “bay” xuống sông Tô Lịch
Theo một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, chiếc taxi hãng Group (chưa rõ biển số) đang lưu thông trên đường Vũ Tông Phan bất ngờ mất lái, húc tung lan can vỉa hè rồi lao xuống sông Tô Lịch.
Ngay khi sự việc xảy ra, một người dân đã bơi ra sông để kiểm tra xem có hành khách nào mắc kẹt bên trong xe hay không. Rất may thời điểm trên xe không có khách.
 

Một số người chứng kiến sự việc cho biết, khi lái xe bơi lên bờ, anh ta có biểu hiện say xỉn. Trên người có một số vết xầy xước do quá trình va đập vào xe, nhưng không ảnh hưởng đến tính mạng.

Sau khi lao xuống sông người đàn ông tự mở cửa và thoát ra được không bị thương tích gì. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt phong toả hiện trường, không cho phương tiện lưu thông qua đường Vũ Tông Phan.
Đến hơn 12h vẫn đang tìm phương án đưa chiếc xe lên bờ. 1 xe cứu thương và 2 xe quân dụng của lực lượng cứu hộ được đưa tới hiện trường. Tại hiện trường, chiếc xe taxi nằm giữa sông Tô Lịch ngập phủm. Khoảng 2 mét hàng lan can sắt bị "hạ gục". Rất đông người dân hiếu kỳ đến xem vụ tai nạn.
Đến 13h chiếc taxi gặp nạn được trục vớt lên bờ.

Đọc thêm