Hanwha Life Việt Nam tăng thêm vốn để nâng tầm cao mới

(PLO) - Ngày 10/7, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam, tên gọi tắt là Hanwha Life Việt Nam, vừa thông báo chính thức tăng vốn điều lệ lên gần 1.900 tỷ đồng (tương đương 103 triệu đô la Mỹ). 
Việc tăng vốn của Hanwha Life Việt Nam đã được Bộ Tài Chính phê duyệt vào ngày 26 tháng 6 năm 2014 tại Giấy phép điều chỉnh số 51/GPĐC05/KDBH. Quyết định tăng vốn thể hiện sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía Tập đoàn Hanwha dành cho Hanwha Life Việt Nam, qua đó khẳng định mạnh mẽ cam kết đầu tư dài hạn tại thị trường Việt Nam. Hanwha Life Việt Nam cũng đứng vào Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ có số vốn điều lệ cao nhất tại Việt Nam bằng việc tăng vốn này. 
Bên cạnh thông tin tích cực từ việc tăng vốn, Hanwha Life Việt Nam còn công bố kết quả kinh doanh hết sức khả quan trong 6 tháng vừa qua. Đến cuối tháng 6, doanh thu phí bảo hiểm đạt 98.4 tỷ, tăng trưởng 173% so với cùng kỳ năm trước. Điểm nổi bật là Hanwha Life Việt Nam liên tục đạt mức tăng trưởng từ tháng Hai đến tháng Sáu cao hơn thời điểm cùng kỳ năm ngoái. 
Trong sáu tháng đầu năm 2014, số lượng tuyển dụng Tư vấn tài chính mới đạt 3.499 Tư vấn tài chính, tương đương 101% so với cùng kỳ. Bên cạnh việc gia tăng về số lượng tuyển dụng mới, chất lượng của đội ngũ Tư vấn tài chính cũng được nâng cao với năng suất hoạt động khá tốt, đạt mức tăng trưởng cao so với các tháng cùng kỳ năm ngoái. 
Nhờ những thành tích nổi bật trên, Hanwha Life Việt Nam hiện đang đứng ở vị trí thứ 7 trên tổng số 16 công ty bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Bên cạnh đó, trong sáu tháng đầu năm, Hanwha Life Việt Nam đã thực hiện các họat động thể hiện trách nhiệm doanh nghiệp với cộng đồng thông qua 2 chương trình trọng điểm là trao tặng hơn 10.000 thẻ bảo hiểm y tế, 40 căn nhà và một trường học tại 15 tỉnh thành trên cả nước. Đây là dự án nối tiếp năm 2013 với gần 100 căn nhà cũng được Hanwha Life Việt Nam trao tặng cho các hộ nghèo.
Sau hơn 5 năm hoạt động tại Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam đã xây được một nền tảng vững chắc với mạng lưới kinh doanh rộng khắp tại 35 địa điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Trong năm nay, Công ty còn có kế hoạch phát triển thêm các văn phòng tại các tỉnh thành trọng điểm như: Huế, Lâm Đồng và Thái Nguyên để phục vụ khách hàng thuận tiện hơn. Với đội ngũ hơn 200 nhân viên và gần 12.000 Tư vấn tài chính chuyên nghiệp, Hanwha Life Việt Nam hiện đang được 46.000 khách hàng tin tưởng, giao phó trọng trách bảo vệ cho bản thân và gia đình. 
Ông Back Jong Kook – Tổng Giám Đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Quyết định tăng vốn lần này có ý nghĩa chiến lược trong việc củng cố sức mạnh tài chính nhằm phát triển hoạt động kinh doanh và tăng sức cạnh tranh. Đây cũng là dịp để Hanwha Life Việt Nam nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm; chuyên nghiệp hóa đội ngũ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Việc tăng vốn là một minh chứng của Hanwha Life trong việc thể hiện cam kết họat động lâu dài và bền vững tại Việt Nam. 
Có thể nói rằng tất cả các họat động của Hanwha Life đều hướng đến việc giúp người dân Việt Nam hoạch định tương lai và biến ước mơ thành hiện thực. Mục tiêu của chúng tôi là đến năm 2017, Hanwha Life Việt Nam sẽ trở thành công ty hàng đầu về chất lượng dịch vụ và đến năm 2020 nằm trong Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. Để đạt được mục tiêu này, sự nỗ lực to lớn của toàn thể đội ngũ nhân viên - Tư vấn tài chính đóng vai trò vô cùng quan trọng, và là nền tảng thiết yếu tạo dựng nên sự thành công của Hanwha Life Việt Nam.” 
TIN LIÊN QUAN
Cùng chuyên mục
Đọc thêm