Lái xe máy vượt đường ngang dân sinh, đâm tàu hỏa, tử vong

(PLO) -  Khoảng 8h15 sáng nay (17/11), tại điểm giao giữa đường sắt Bắc – Nam với đường bộ dân sinh ở km 541+500, trên cung đường sắt Long Đại - Mỹ Đức, thuộc địa phận xã An Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình đã xảy ra vụ tai nạn đường sắt thương tâm khiến một người chết tại chỗ.
Hiện trường vụ tai nạn đường sắt thương tâm làm một người chết.
Hiện trường vụ tai nạn đường sắt thương tâm làm một người chết.
Anh Nguyễn Văn Năm (SN 1967), trú tại xã Bảo Ninh, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình đang điều khiển xe máy BKS 73V1 – 9843 đến địa điểm trên thì đâm vào tàu hỏa chở khách số hiệu SE3, lưu thông từ Bắc vào Nam. 
Cú đâm mạnh khiến anh Năm bị hất ra xa hơn 20m và tử vong tại chỗ; chiếc xe máy bị biến dạng, hư hỏng hoàn toàn.

Sau tai nạn, lực lượng Công an huyện Quảng Ninh và các lực lượng chức năng khác đã phối hợp để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Tai nạn này cũng khiến tàu khách SE3 bị chậm hành trình gần 30 phút.

Theo ghi nhận của PLO, địa điểm xảy ra vụ tai nạn là đường ngang dân sinh cắt đường sắt chỉ có biển báo, cây cố che khuất tầm quan sát, không có rào chắn và đèn tín hiệu. 
Trên địa bàn huyện Quảng Ninh hiện còn có nhiều tuyến đường ngang dân sinh giao nhau với đường sắt không có gác chắn và thường xuyên xảy ra những vụ tai nạn thương tâm tương tự trên./.

Đọc thêm