Lâm Đồng: Xe khách chở 40 người đâm vào đuôi xe đầu kéo

(PLO) - Chiều nay (31/10), trên tuyến Quốc lộ 20 đoạn qua địa phận xã Lộc Nga, TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa một xe ô tô chở khách và xe đầu kéo. 
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Khoảng 14h chiều cùng ngày, xe khách giường nằm mang BKS: 51B - 194.32 của nhà xe Thành Bưởi do tài xế Nguyễn Đình Duy (31 tuổi, ngụ  huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) điều khiển lưu thông trên QL.20 theo hướng từ TP. Hồ Chí Minh đi TP. Đà Lạt.

Khi đi đến đoạn km 125 +850 thuộc địa phận xã Lộc Nga, thì xe khách này đâm vào đuôi xe đầu kéo mang BKS: 49C - 113.99 kéo theo rơ moóc do ông Nguyễn Quốc Vinh (50 tuổi, ngụ xã Đại Lào, TP. Bảo Lộc) điều khiển đang chạy cùng chiều phía trước. 

Vụ tai nạn đã làm xe khách bị hư hỏng nặng phần đầu và phần hông xe. Được biết, khi xảy ra tai nạn, trên chiếc xe khách này đang chở khoảng 40 người. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, các hành khách trên xe hoảng loạn, một số người đã phá cửa để đưa hành khách ra ngoài an toàn. Rất may, vụ tai nạn không gây thương vong về người.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an TP. Bảo Lộc đã có mặt tiến hành phân luồng và điều tiết giao thông tránh ách tắc.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc./.

Đọc thêm