Mẹ chú rể chống đối CSGT chặn xe dâu vì đốt pháo

(PLVN) - Chiếc xe đón dâu có hành vi đốt pháo, CSGT Công an huyện Kiến Thụy (TP Hải Phòng) đã yêu cầu dừng xe nhưng mẹ chú rể lại có hành vi chống đối.
Ảnh cắt từ clip
Ảnh cắt từ clip

Ngày 15/2, đại diện đội CSGT Công an huyện Kiến Thụy cho biết đang thụ lý điều tra vụ việc liên quan đến xe đón dâu có hành vi đốt pháo trên đường. 

Trước đó, sáng 14/2, khi lực lượng CSGT Công an huyện Kiến Thụy đang làm nhiệm vụ thì phát hiện một chiếc xe bán tải màu trắng trong đoàn đón dâu đã có hành vi đốt pháo.

Khi lực lượng CSGT yêu cầu xe dừng ở khu vực cầu Đối (thị trấn Núi Đối, huyện Kiến Thụy) thì một người phụ nữ được cho là mẹ chú rể xuống xe.

Ban đầu, người này xin CSGT thông cảm để xe đi đón dâu đúng giờ. Nhưng khi xin không được, người phụ nữ có thái độ gay gắt khi vỗ tay vào xe và bắt đầu lớn tiếng: “Chị rất là nóng tính”. Và người phụ nữ chuyển sang xưng hô mày tao: "Bây giờ đời con tao cưới vợ có một lần thôi, thế mà bây giờ chỉ vì đốt pháo thôi mà chặn lại không cho đi. Đám cưới của con tao bị gián đoạn rồi, tao chẳng sợ cái gì cả”.

Sự việc đã khiến giao thông trên đoạn đường cầu Đối ách tắc, rất đông người dân hiếu kỳ kéo đến xem sự việc càng khiến tình trạng ùn ứ thêm nghiêm trọng. 

Sau một hồi đôi co, chiếc xe của người phụ nữ cũng đã được lực lượng CSGT giải quyết cho đi để kịp giờ đón dâu. Sự việc đã được người dân ghi lại clip, sau đó chia sẻ lên mạng xã hội.

Đọc thêm